Tin mới

Ra mắt Hyundai Elantra phiên bản hiệu suất cao khiến Honda Civic và Ford Focus lo sốt vó

Thứ hai, 04/01/2021, 16:48 (GMT+7)

Phiên bản lần này của Hyundai Elantra có những tinh chỉnh về ngoại hình, hấp dẫn và ấn tượng hơn bản gốc rất nhiều.

Thị trường hơn tỷ dân của Trung Quốc luôn được các hãng xe ưu ái thiết kế những phiên bản riêng và chiếc Hyundai Lafesta cũng không ngoại lệ. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của dòng Elantra mới với ngoại hình thể thao và thu hút.

Ở phiên bản mới, Hyundai Lafesta 2021 vẫn sở hữu ngoại hình thể thao và trẻ trung với lưới tản nhiệt cỡ lớn có tạo hình mắt cáo đặc trưng. Cụm đèn pha công nghệ LED, đèn định vị ban ngày LED được đặt thấp ngay trên đèn sương mù. Tuy nhiên, phần cản trước/ sau đã được tinh chỉnh, dàn mâm 18 inch đen thể thao hơn với kẹp phanh đỏ nổi bật. Cánh gió bên, chụp gương đen, tay nắm cửa đen được trang trí cho phù hợp với ngoại hình mới.

Các chi tiết còn lại không thay đổi nhiều, Lafesta vẫn trung thành với phong cách thiết kế nhiều đường cong Sensuous Sportiness.

Nội thất bên trong được giữ nguyên với vô lăng tích hợp nhiều công nghệ lái, bảng đồng hồ hiện đại với màn hình LCD 7 inch, màn hình cảm ứng 10,25 inch - một trong những màn hình lớn nhất phân khúc và bộ ghế ngồi thể thao được thiết kế nổi bật.

Lafesta 2021 chỉ trang bị động cơ xăng, dung tích 1.6L tăng áp, kết hợp cùng hộp số DCT 7 cấp đem tới sức mạnh tối đa đạt được là 204 mã lực với mô-men xoắn cực đại 265 Nm.

Phiên bản Lafesta Luxury Sport 2021 trang bị những hệ thống trợ lái mới nhất của Hyundai gồm: Điều khiển hành trình thích ứng, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo va chạm phía trước, Đèn tự động (high beam assistance), Cảnh báo va chạm phía sau xe, Hỗ trợ đỗ xe trước/ sau, camera lùi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news