Tin mới

Toyota Vios Hà Nội bốc được biển ngũ quý 7, đoán giá bán lại lãi hàng tỷ đồng

Thứ hai, 04/01/2021, 08:42 (GMT+7)

Sáng ngày 30/12, cộng đồng mạng xôn xao về một chiếc Toyota Vios sở hữu biển ngũ quý 7 tại Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe là người ở quận Ba Đình, Hà Nội. Tấm biển ngũ quý 7 là mơ ước của nhiều người, thậm chí là chủ của những chiếc xe sang.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, việc này đã trở thành chủ đề rất thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm. Rất nhiều những lời chúc mừng dành đến chủ nhân chiếc xe khi quá may mắn sở hữu được tấm biển ngũ quý 7, cũng có người luận ý nghĩa biển số, số khác lại dự đoán giá trị bán lại của tấm biển.

Theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình thì chưa phải là đẹp. Tuy nhiên, biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp, hơn hết là một dãy số dễ nhớ và nổi bật hơn cả. Nhiều người còn lùng mua xe biển ngũ quý 7 với giá cao để sưu tầm.

Với việc có được biển số đẹp giúp giá trị chiếc xe tăng lên gấp 2, gấp 3 lần. Do vậy, nhiều người cho rằng, giá bán lại chiếc xe Toyota Vios biển số ngũ quý 3 không dưới 1 tỷ đồng, thậm chí còn có thể nhiều hơn. Mức giá khó đoán do bởi tuỳ thuộc giữa người mua và người bán. Những người tìm đến mua những chiếc xe biển đẹp thường hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sưu tầm biển số đẹp, hay mua bán sim số.

Trước đó cũng khá nhiều chủ xe toyota vios bấm được biển số đẹp rồi sau đó bán lại để kiếm lời, đơn của như 30G-333.33, 30G-388.88, 30E-999.99.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota