Tin mới

Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát

Thứ năm, 04/02/2021, 09:27 (GMT+7)

Chi Pu của hiện tại đã thay đổi phong cách thời trang rất nhiều, ngày càng tiệp cận gu thẩm mỹ của Ngọc Trinh khiến dân tình ngán ngẩm, khuyên chân thành cô hãy đổi nghề .

Chi Pu là một trong những hot girl 9x đời đầu được yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Những ngày mới nổi, hình ảnh "nàng thơ" của Chi Pu xuất hiện trên mặt báo tuổi Teen được bao thế hệ học trò săn đón. Nhưng kể từ khi chuyển sang con đường ca hát, phong cách thời trang của Hot girl Hà thành ngày càng thay đổi chóng mặt.

Vẻ đẹp thuần khiết của Chi Pu
Vẻ đẹp thuần khiết của Chi Pu

Chi Pu của 2 năm trở lại đây táo bạo, chăm chỉ "khoe" body và mặc đồ thiếu vải hơn. Cô không ngần ngại "chiêu đãi" Cộng đồng mạng bằng những bộ bikini phóng khoáng. Mới đây, Chi Pu vừa cập nhật bộ ảnh mới toanh và kỳ công viết caption gây chú ý dư luận. Cô diện set đồ đỏ bó sát, thả dáng trên bậc thềm.

Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát
Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát
Chi Pu của hiện tại
Chi Pu của hiện tại
(ảnh IGNV)
(ảnh IGNV)

Nhiều người thừa nhận không còn nhận ra Chi Pu nữa khi hình tượng cô hướng tới đã quyến rũ và táo bạo hơn rất nhiều, khác hẳn với vẻ ngây thơ, trong sáng trước đây. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến một phiên bản Ngọc Trinh mới, nổi loạn và bất chấp để nổi tiếng.

Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu đăng tải những hình ảnh chịu chơi như vậy. Đó cũng chính là lý do dân mạng đồng loạt phản ứng dưới những bức ảnh của Chi Pu, khuyên cô nên đổi nghề.

Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát - Ảnh 2

"Chơi với Ngọc Trinh nhiều... Chi Pu ngày xưa thích hơn nhiều".

"Theo đuổi đam mê là không sai. Nhưng không phải cứ nhiệt thành với đam mê là sẽ đem lại điều kì tích, là sẽ thay đổi được suy nghĩ và cái nhìn của mọi người. Quan trọng là phải có kỹ thuật, tài năng thực thụ trong sự nhiệt thành đó. Chứ không phải cứ cố gắng hết mình, cống hiến hết thời gian và sức lực, tiền tài là sẽ được mn đón nhận hoàn toàn đâu ạ.

Mãn nhãn bằng đôi mắt chưa đủ. Vì những cái đấy vẫn có thể phai nhạt theo thời gian vì sau này sẽ có nhiều cái hơn thế nữa làm lu mờ ạ. Em không phải anti. Cũng đã từng rất yêu thích hình ảnh của Chipu... hay bây giờ thậm chí có khá nhiều bài hát vẫn hay nghe xem MV trên youtube bình thường ạ. Chiếc comment này chỉ là mang tính chất góp ý nhỏ. Cũng không có ý gì cả ạ. Mong chị Chipu sẽ thử nghĩ khác đi và mọi thứ sẽ theo chiều hướng khác tích cực hơn".

Chi Pu được cộng đồng mạng khuyên chân thành nên bỏ hát - Ảnh 3

"Cố gắng theo dõi để ngắm chị vì ngày trước vô cùng thích. Đến hôm nay phải bỏ theo dõi thật sự vì càng ngày càng phản cảm, thích Chi của ngày xưa thôi".

"Bạn chỉ nên đóng film và chụp ảnh thôi, hát làm chi để sáng nào ngủ dậy cũng có người chửi".

"Gần mực thì đen, gần Ngọc Trinh thì sẽ...".

Quyết định làm ca sĩ của Chi Pu ngay từ khi khởi đầu đã gặp nhiều sóng gió và đến thời điểm hiện tại, dù có nhiều sản phẩm đạt thành tích "khủng" nhưng hot girl Hà thành vẫn không được công chúng đón nhận là một ca sĩ. Trước những góp ý chân thành, nhiều người kỳ vọng vào sự thay đổi của cô!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Ngôi sao