Tin mới

Phía Chi Pu phản hồi khi bị 'tố' hát nhép

Thứ ba, 14/11/2023, 21:02 (GMT+7)

Động thái từ phía Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ngày 14/11, phía Chi Pu chính thức lên tiếng khi bị truyền thông Trung Quốc "tố" hát nhép. 

Chi Pu biểu diễn tại Trung Quốc. Ảnh: FBNV
Chi Pu biểu diễn tại Trung Quốc. Ảnh: FBNV

Theo phản hồi từ phía giọng ca Anh ơi ở lại, thông được đăng tải trên trang 163, tài khoản đăng bài để ảnh đại diện đang ăn dưa. Theo ngôn ngữ Trung Quốc, "dưa" chính là những tin đồn chưa được xác thực. 

Đại diện của Chi Pu lên tiếng: "Khi tìm kiếm thông tin trên các kênh truyền thông Trung Quốc, có thể thấy ngoài tin dưa nêu trên, không có các tin tức khác về vấn đề này. Mặt khác, tiêu đề bài đăng trên trang 163 tập trung về các nghệ sĩ Trung Quốc, không nói về Chi Pu". 

Đại diện của Chi Pu trong bài đăng này cũng đề cập đến thông tin, tài khoản Weibo của blogger đăng danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép. "Rất nhiều khán giả Trung Quốc vào bênh vực thần tượng, cho rằng người này đang tạo tin đồn vô căn cứ vì không đưa ra được bằng chứng xác thực nào", phía Chi Pu nói.

Sau show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' tại Trung Quốc, Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cnet. Ảnh: FBNV
Sau show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc, Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cnet. Ảnh: FBNV

Tuy phản hồi thông tin bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép, phía nữ ca sĩ không nói về việc Chi Pu có hát nhép hay không.

Trước đó, ngày 12/11, trang 163 đưa danh sách 41 nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam bị tố hát nhép. Sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để so sánh và liệt kê những khách mời đã hát nhép. Một số cái tên nổi tiếng như Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận, trong đó có Chi Pu bị tố hát nhép.

Lâu nay, các ngôi sao như Lâm Chí Dĩnh, Chu Hoa Kiện, Hoàng Ỷ San, bộ đôi Phượng Hoàng Truyền Kỳ, Châu Thâm, Hoa Thần Vũ… nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào và nội lực. 

Phía Chi Pu phản hồi khi bị 'tố' hát nhép - Ảnh 1
 
Nhan sắc rạng rỡ của Chi Pu. Ảnh: FBNV
Nhan sắc rạng rỡ của Chi Pu. Ảnh: FBNV

Về chuyện hát nhép, cách đây không lâu, Chi Pu cũng bị "tố" khi biểu diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á. Nhiều dân mạng chỉ ra nữ ca sĩ có khẩu hình không khớp với phần nhạc phát ra.

Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu được chú ý ở Trung Quốc khi là nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Tham gia show tạp kỹ ở xứ tỷ dân, cô được nhận xét sáng sân khấu, đạt hạng 6 dù giọng hát còn chênh phô ở nốt cao.

Kết quả chung cuộc, cô cùng 11 "chị đẹp" khác trong chương trình là Ella, Amber, Maria, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, A-Lin, Lư Tịnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh Văn được lập nhóm nhạc hoạt động tại Trung Quốc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu