Tin mới

Video: Chi Pu đu trend nhảy nhót, nhan sắc cực phẩm khiến dân tình khó rời mắt

Thứ sáu, 05/01/2024, 17:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc Chi Pu đu trend nhảy nhót khiến dân tình khó lòng rời mắt bởi vũ đạo đẹp mắt và đặc biệt là nhan sắc cực phẩm mà nữ ca sĩ sở hữu.

Mới đây trên mạng xã hội, Chi Pu đã đăng tải khoảnh khắc đu trend Tiktok với những động tác vũ đạo cực bắt mắt. Trong khoảnh này, Chi Pu hiện diện với chiếc váy hồng ngọt ngào, đây cũng chính là chiếc váy mà nữ ca sĩ đã trình diễn với Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện chào đón năm mới cho thấy đây chính là khoảnh khắc hậu trường của sự kiện được Chi Pu ghi lại.

Thực hiện nhảy nhót với một số điệu nhảy viral trên mạng xã hội thời gian gần đây, Chi Pu với lợi thế vũ đạo sẵn có đã có những khoảnh khắc cực đẹp mắt và đáng yêu gửi đến cư dân mạng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. Hiện diện đầy nổi bật với chiếc váy hồng nổi bật, Chi Pu hiện diện với vẻ đẹp tỏa sáng, lối makeup cùng tông màu càng tôn lên vẻ đẹp cực phẩm mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Nhan sắc này của Chi Pu thực sự khiến bao người phài xuýt xoa dành lời ngợi khen.

Chi Pu trong đêm nhạc chào năm mới. Ảnh: FBNV
Chi Pu trong đêm nhạc chào năm mới. Ảnh: FBNV

Sau năm 2023 hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu vừa qua tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên sóng truyền hình nước bạn. Theo đó, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình đại nhạc hội đón năm mới của đài Hồ Nam (Trung Quốc). Tại đây, cô đã lần lượt biểu diễn 2 tiết mục bao gồm mở màn và sau đó là màn song ca gây bão với Huỳnh Hiểu Minh. Lần đầu góp mặt tại 1 sự kiện âm nhạc lớn ở xứ tỷ dân, màn thể hiện của Chi Pu gây ấn tượng mạnh với netizen Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news