Tin mới

Chi Pu chính thức debut tại Trung Quốc sau thành công ở 'Đạp gió 2023'

Thứ tư, 17/01/2024, 16:40 (GMT+7)

Thông tin mới của Chi Pu khiến nhiều người không khỏi chú ý và đón đợi.

Vào trưa ngày 17/1, Chi Pu đột ngột tung ra poster hé lộ về single đầu tiên mà cô sẽ phát hành tại Trung Quốc. Sau chặng đường ấn tượng của Đạp Gió 2023, Chi Pu trở thành cái tên hot được chờ đợi tại đất nước tỷ dân, không kém phần nổi bật so với các ngôi sao đại lục khác.

Chi Pu 'nhá hàng' poster single mang tên Follow Me, kết hợp với Lưu Nhã Sắt trên fanpage 9,1 triệu người theo dõi của mình. Ảnh: FBNV
Chi Pu "nhá hàng" poster single mang tên Follow Me, kết hợp với Lưu Nhã Sắt trên fanpage 9,1 triệu người theo dõi của mình. Ảnh: FBNV

Trên fanpage với hơn 9,1 triệu người theo dõi, Chi Pu chỉ "nhá hàng" poster của single mang tựa đề Follow Me, hợp tác với Lưu Nhã Sắt. Single này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/1. Thông tin về việc Chi Pu hợp tác âm nhạc với Lưu Nhã Sắt ngay lập tức tạo nên sự sốt trong cộng đồng fan. Được biết, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là bộ đôi được nhiều người ủng hộ suốt thời gian tham gia Đạp Gió, trở thành "fan couple" được đông đảo fan từ Trung Quốc đến Việt Nam yêu mến. Hậu trường, hai ngôi sao duy trì mối quan hệ chị em rất thân thiết.

Chi Pu cùng Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện Giao thừa của đài Hồ Nam. Ảnh: FBNV
Chi Pu cùng Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện Giao thừa của đài Hồ Nam. Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc chặng đua Đạp Gió 2023, giọng ca Đoá Hoa Hồng tiếp tục ghi danh trên nhiều sân khấu lớn, tham gia vào nhiều chương trình thực tế đình đám. Mới đây, Chi Pu còn có cơ hội tham gia sự kiện Giao thừa tại đài Hồ Nam, và được "chọn mặt gửi vàng" khi có sân khấu chung với Huỳnh Hiểu Minh. Với sự nghiệp mở rộng tại Trung Quốc, cuối cùng, Chi Pu đã quyết định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, đánh dấu bước chuyển sang hoạt động nghệ sĩ solo.

Chi Pu chính thức debut tại Trung Quốc sau thành công ở 'Đạp gió 2023' - Ảnh 1
 
Chi Pu giữ mối quan hệ thân thiết với Lưu Nhã Sắt sau hậu trường. Ảnh: FBNV
Chi Pu giữ mối quan hệ thân thiết với Lưu Nhã Sắt sau hậu trường. Ảnh: FBNV

Song song với hoạt động tại cả Trung Quốc và Việt Nam, Chi Pu không ngừng duy trì thái độ chuyên nghiệp và sự chỉn chu trong mọi lần xuất hiện trước công chúng. Với một năm 2023 đầy năng động, Chi Pu đã ghi tên mình ở vị trí đầu bảng đề cử của WeChoice Awards 2023 trong hai hạng mục: Nhân vật truyền cảm hứng và Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Đặc biệt, cô đang dẫn đầu cả hai hạng mục này. Trong thời điểm căng thẳng của cuộc đua WeChoice, Chi Pu tiếp tục "nén đèn" bằng việc tung ra single Follow Me, khiến các fan không khỏi phấn khích và hứng khởi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu