Tin mới

Choáng ngợp với dàn siêu xe lên núi rước dâu, dân làng xôn xao ra xem mặt cô dâu chú rể

Thứ ba, 05/01/2021, 11:15 (GMT+7)

Hình ảnh những chiếc xe nối đuôi dài chạy kín cả đoạn đường khiến những người tận mắt chứng kiến không khỏi xuýt xoa.

Đối với mỗi cô gái, ngày cưới là khoảnh khắc đặc biệt thiêng liêng, ngày lễ quan trọng của cuộc đời mỗi người nên việc được tổ chức hoành tráng là điều bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.

Hình ảnh đám cưới ở Trung Quốc gây "bão mạng"

Cuộc sống ngày càng hiện tại, ý tưởng tổ chức hôn lễ của các cặp đôi cũng vì thế mà không ngừng độc đáo. Đó là lý do dân mạng luôn được chiêm ngưỡng những đám cưới hoành, tráng độc đáo dù không tận mắt ở đó.

Mới đây, một đám cưới đặc biệt cũng được lan truyền trên khắp trang mạng, những người chứng kiến chỉ biết xuýt xoa ngưỡng mộ khi chú rể đem cả dàn xế hộp đến đón rước cô dâu. Đoàn xe dài đến mức chạy kín từ quả đồi này sang quả đồi khác, nối đuôi nhau thành hàng...

Hai bên đường là những dãy núi hùng vĩ, cảnh tượng dàn xe chạy trên đường đất khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nhìn hình ảnh này, nhiều người dự đoán danh tính cô dâu chú rể chắc chắn không hề tầm thường.

Cuối đoạn clip, khi vừa bước xuống xe tân lang đã lập tức cõng vợ. Vì hình ảnh quay từ xa nên danh tính và diện mạo của cả hai chưa được xác định. Thông qua bối cảnh được ghi lại, dân mạng cũng xác định được đây là một đám cưới tại Trung Quốc.

Ngay lập tức đoạn clip trở thành chủ đề được quan tâm rất lớn trên mạng xã hội. Ai nấy đều ngưỡng mộ độ hoành tráng của gia đình cặp đôi. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news