Tin mới

Xôn xao hình ảnh siêu sao võ thuật Thành Long 'hạ mình' đi hát đám cưới

Thứ năm, 03/12/2020, 15:36 (GMT+7)

Thành Long - Jackie Chan là diễn viên điện ảnh gạo cội của Trung Quốc cũng như của Hollywood nói chung. Vì vậy sự xuất hiện của anh ở một đám cưới bình dân khiến khán giả rất bất ngờ.

Ngày 3/12, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện những hình ảnh ngôi sao võ thuật Thành Long biểu diễn tại một đám cưới bình dân.

Theo những hình ảnh trong clip được đăng tải, đám cưới này có quy mô nhỏ với sân khấu tạm bợ và cũng chẳng có lực lượng an ninh túc trực. Phía dưới, khán giả thi nhau chạy lên ôm hôn, chụp hình cùng ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc mà không bị ai ngăn cản.

Dù liên tục bị fan hâm mộ làm gián đoạn buổi biểu diễn nhưng Thành Long vẫn cười tươi hết sức và không lấy làm phiền. Diễn viên sinh năm 1954 vẫn hoàn thành màn biểu diễn của mình với sự hòa nhã, nhiệt tình giao lưu với fan hâm mộ.

Điều này làm dấy lên câu hỏi một ngôi sao tên tuổi lớn như Thành Long tại sao phải "hạ mình" đi hát tại một đám cưới bình dân như vậy. Cần biết rằng Jackie Chan (tên tiếng Anh của nghệ sĩ) là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Trung Quốc. Ông cũng tham gia rất nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood như series phim Giờ cao điểm hay Hiệp sĩ Thượng Hải.

Nhiều ý kiến cho rằng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thành Long gặp khó khăn hơn trong việc ký các hợp đồng. Ngoài ra, những bộ phim gần đây của ông cũng không còn duy trì được sức hút nên Jackie Chan quyết định xuất hiện ở những sự kiện bình dân để kiếm thêm thu nhập.

Bên cạnh đó, cái tên Thành Long giờ không còn sức hút như trước. Nam diễn viên võ thuật nổi tiếng giờ đã bị lớp đàn em qua mặt về cả tên tuổi lẫn thương hiệu. Do đó, các nhãn hàng quảng cáo cũng lựa chọn những ngôi sao hạng A còn trẻ tuổi thay vì một gương mặt già nua, "hết thời" như vậy.

Hồi cuối tháng 11 vừa qua, truyền thông Hồng Kông bất ngờ đưa tin Thành Long đã qua đời vì bệnh nặng. Ngay sau đó tất cả đã phát hiện ra đây chỉ là tin giả bởi Thành Long cũng đã xuất hiện tại một sự kiện phim ảnh và hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news