Tin mới

Quý Bình thông báo đám cưới với nữ đại gia BĐS, danh tính và dung mạo cô dâu gây bất ngờ

Thứ hai, 07/12/2020, 15:02 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về đám cưới của nam diễn viên Quý Bình và bạn gái Ngọc Tiền tổ chức vào giữa tháng 12 năm nay được hé lộ đã khiến dư luận quan tâm.

Theo thông tin in trên thiệp cưới, thời gian diễn ra tiệc cưới vào ngày 14/12, tại một trung tâm hội nghị ở Quận 7, TP. HCM. Đám cưới được tổ chức kín đáo, an ninh kiểm soát cao để giữ kín sự riêng tư. Trước ngày này, hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng của cặp đôi vào ngày 12/12.

Trước khi chính thức "về chung một nhà", Quý Bình và bạn gái đã có quãng thời gian dài tìm hiểu, hẹn hò trong bí mật.

Việc Quý Bình thông báo kết hôn khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi anh không chia sẻ thông tin gì đặc biệt về bạn gái.

Bố mẹ nam diễn viên sinh năm 1983 mong cả 2 sớm kết hôn vì cho rằng con trai đã lớn tuổi. Về phía Ngọc Tiền, cô rất chu đáo với gia đình chồng tương lai, luôn dành thời gian trong tuần để về thăm nhà.

Sau những cuộc tình dang dở, nam diễn viên lấp lửng có bạn gái mới vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, anh không hé lộ gì về dung mạo bạn gái. Bức hình sánh đôi chỉ để lộ mặt Quý Bình.

Đến tháng 9 năm ngoái, chân ái của nam tài tử mới được cư dân mạng phát hiện, chính là nữ Tổng Giám đốc công ty bất động sản. 2 người gắn bó với nhau hơn 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo tiết lộ của bạn trai cũ Lê Phương, cả 2 đẹp lòng gia đình 2 bên. Bạn gái là người có gu thẩm mỹ, giúp anh trong việc chọn lựa trang phục. 2 người hòa hợp nhau trong cách nghĩ, cuộc sống.

Trước tin đồn lấy bạn gái vì tiền, bị lệ thuộc về kinh tế, Quý Bình biết người yêu anh am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần. Anh khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân độc lập về tài chính.

"Tôi muốn gắn bó với người yêu hiện tại vì thấy đồng điệu. Quen cô ấy, tôi hạnh phúc vì cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống", Quý Bình chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news