Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên công khai xuất hiện bên bạn gái sinh năm 2002, là top 15 Hoa hậu

Thứ ba, 05/01/2021, 08:23 (GMT+7)

Hậu ly hôn Lệ Quyên, ông bầu Đức Huy đã chính thức công khai bạn gái mới kém mình 27 tuổi, từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, theo một nguồn tin cho hay ông bầu Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đang tìm hiểu một cô gái trẻ. Ban đầu họ khá kín tiếng tuy nhiên vào hôm 2/1, ông bầu đã đưa cô gái này về Hải Phòng với tư cách bạn gái để dự đám cưới của một người bạn.

Chồng cũ Lệ Quyên trẻ trung bên bạn gái mới (ảnh internet)

Trong suốt quá trình này, cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ lãng mạn. Không còn giấu diếm, nam doanh nhân cũng thoải mái đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Cô là top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 (ảnh internet)

Người bạn gái xuất hiện cùng Đức Huy không ai khác chính là Cẩm Đan - cô gái lọt top 15 hoa hậu, cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất của cuộc thi. Chia sẻ với báo chí, Cẩm Đan cho hay cô và Đức Huy đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai đã quen nhau một thời gian và xác định đi lên từ tình bạn nên chưa khẳng định được điều gì trong mối quan hệ này.

Cả hai sánh đôi đi dự đám cưới ở Hải Phòng (ảnh internet)

Được biết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên sinh năm 1975 là một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Nam doanh nhân có quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

>> Xem thêm: Hết mặc đồ chật chội Ngân 98 lại chào năm mới bằng bức ảnh hở trọn vòng 3

Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Đến tháng 9/2020, cả hai đã đường ai nấy đi và tuyên bố vẫn là bạn. Trong suốt quá trình ly hôn, cả hai khá kín tiếng, chỉ thi thoảng cùng nhau xuất hiện chung trong một số sự kiện giải trí.

Về phía Cẩm Đan - bạn gái mới của doanh nhân sinh năm 2002, kém anh 27 tuổi và là thí sinh gây ấn tượng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn Cẩm Đan chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Cô được nhận xét đẹp hơn cả Hoa hậu Tiểu Vy. Ngoài sở hữu gương mặt đẹp, cô còn có thể hình chuẩn nhiều cô gái mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news