Tin mới

Sau ồn ào, thái độ của vợ cũ và vợ mới cố nghệ sĩ Vân Quang Long ở tang lễ gây chú ý

Thứ tư, 06/01/2021, 08:29 (GMT+7)

Cả vợ mới và vợ cũ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đều có mặt tại tang lễ, lễ cầu siêu và hỗ trợ lo liệu cho đám tang nhận được sự chú ý của dân tình.

Lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại chùa Giác Ngộ (TP HCM) đã diễn ra với sự có mặt đông đủ của nhiều thành viên trong gia đình cũng như các bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long bật khóc tức tưởi tại đám tang. Ảnh: Internet

Điều gây sự chú ý chính là thái độ hòa thuận và ân cần của hai người vợ cố nghệ sĩ, không giống như những ồn ào và mâu thuẫn mà dân tình đồn thổi.

Vợ hiện tại của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại lễ cầu siêu đã không kìm được nước mắt mà bật khóc tức tưởi.

>>Xem ngay: Bạn thân tiết lộ 'điềm báo' trước khi Vân Quang Long qua đời

Vào thời điểm cố nghệ sĩ qua đời, chị Linh Lan không có mặt do cả hai sống cách nhau quá xa. Hình ảnh con gái Helen liên tục khóc lóc vì nhớ ba khiến nhiều người thấy nghẹn lòng.

Vợ cũ và vợ mới của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại đám tang cố nghệ sĩ. Ảnh: Internet

Về phía vợ cũ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, mặc dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng chị Ái Vân vẫn đeo khăn tang và không giấu khỏi sự đau buồn trên gương mặt.

Cả hai con gái là Lê Trác Kỳ và con trai thứ hai Lê Trác Hy cũng cùng với mẹ chịu tang bố.

Chia sẻ từ phía gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long, chị Ái Vân hiện vẫn lấy danh nghĩa con nuôi và giữ mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng cũ.

Vợ cũ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long - chị Ái Vân cùng hai con vẫn để tang chồng cũ. Ảnh: Internet

Hình ảnh cả vợ mới và vợ cũ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cùng hỗ trợ nhau lo liệu trong đám tang và hậu sự người đã mất khiến nhiều người không khỏi cảm phục.

Trên trang cá nhân của mình, Hàn Thái Tú cũng chia sẻ những hình ảnh về tang lễ của người bạn thân thiết được anh chu toàn bên Mỹ.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long ra đi để lại niềm xót xa cho những người ở lại. Ảnh: Internet

Qua loạt ảnh có thể thấy, nơi tổ chức trang lễ được khá tươm tất, nhiều vòng hoa được đặt ngay ngắn xung quanh.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Vân Quang Long diện vest đen tươm tất, chiếc micro được đặt trên ngực cũng khiến không ít người chứng kiến không khỏi đau lòng và chua xót.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè đồng nghiệp cũng như những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news