Tin mới

Bạn thân tiết lộ 'điềm báo' trước khi Vân Quang Long qua đời

Thứ năm, 31/12/2020, 11:55 (GMT+7)

Bạn thân Lâm Vũ mới đây đã tiết lộ những dự cảm cũng như trăn trở của Vân Quang Long trước khi mất khiến không ít người cảm thấy rùng mình.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 bất ngờ qua đời tại Mỹ do đột quỵ đã khiến người thân, đồng nghiệp cùng nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Một trong những người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là ca sĩ Lâm Vũ đã  bật khóc khi tiết lộ về những điều mà Vân Quang Long nói trước khi mất.

>>Xem ngay: Cáo phó và lễ tưởng niệm chính thức cố nghệ sĩ Vân Quang Long ở Việt Nam

Theo chia sẻ của ca sĩ Lâm Vũ, anh và cố nghệ sĩ có nhiều kỷ niệm với nhau, cùng nhau lưu diễn từ Việt Nam ra nước ngoài trong suốt nhiều năm trời.

Ca sĩ Lâm Vũ và cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Internet

'Kỷ niệm tôi nhớ nhất là hai anh em diễn xong mệt, ngủ quên nên hay chạy ra sân bay trễ giờ, tốn tiền máy bay lắm'.

Cũng theo chia sẻ của Lâm Vũ, anh và cố nghệ sĩ xấu số thường xuyên tâm sự với nhau từ chuyện gia đình đến cuộc sống.

>>Đừng bỏ lỡ: Những hình ảnh mới nhất về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Mới đây, cố nghệ sĩ có gọi cho Lâm Vũ và tâm sự mình nhớ 3 con mà không về được. Cố nghệ sĩ cũng cho biết mình thích ở Việt Nam hơn nhưng vì 3 đứa con nên mới phải qua Mỹ để định cư chứ cũng không vui vẻ hay sung sướng gì.

Trước khi mất, cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã bay sang thăm cậu tại một tiểu bang khác, nhưng không ngờ đó lại là chuyến đi cuối cùng của giọng ca thư cuối.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Internet

'Tôi cứ tưởng đó là niềm vui, ai ngờ lại là một điềm báo về cái chết của Long, giống như Long muốn về để mất trong vòng tay gia đình mình vì ở nơi Long sống chỉ có một thân một mình', Lâm Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng cho biết khi anh gặp con gái của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, bé cứ khóc mãi và kêu nhớ cha hoài.

'Tôi thương bạn mình hơn khi ở bên đó sáng ra phải tự đi làm, cạo từng bờ tường, ráp từng viên gạch, cục đá, vác từng cái cưa để mưu sinh. Chứng kiến cảnh đó mà tôi đau lòng. Tôi không thể tin Long lại bỏ anh em mà đi như thế'.

Lâm Vũ cũng tiết lộ cố nghệ sĩ Vân Quang Long có một mảnh đất để làm du lịch dưới Sa Đéc. Trước đó không lâu, cố nghệ sĩ còn nhắn nhủ với Lâm Vũ rằng nếu như sau này anh không còn nữa thì nhớ đem nghệ sĩ về chôn ở mảnh đất đó.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên hiện tại cả gia đình và bạn bè của cố nghệ sĩ đều đang rối bời, không biết thế nào để hoàn thành tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news