Tin mới

Tự Long bị 'team qua đường' zoom cận cảnh gương mặt khó ở, dân mạng đề nghị đóng phạt vì không đeo khẩu trang

Thứ tư, 06/01/2021, 16:56 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Tự Long mệt mỏi giữa muôn vàn phương tiện vì "đặc sản" tắc đường ở Hà Nội đã được các trang mạng xã hội và các hội nhóm chia sẻ rầm rộ.

Có khi nào bạn đang đi trên đường, bỗng dưng bắt gặp một gương mặt nổi tiếng, cảm giác lúc đó sẽ thế nào? Còn với hình ảnh được một dân mạng chia sẻ dưới đây, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy rất hài hước với biểu cảm của một "người thiên đình".

Trong bức ảnh được chia sẻ với dòng trạng thái: "Người đàn ông đang đi sau em là người như thế nào?", nghệ sĩ Tự Long xuất hiện với biểu cảm hết sức "cục cằn".

Lưu thông trên đường phố Hà Nội sáng nay, biểu cảm của "Táo văn hóa" chẳng thể vui mừng được khi dòng phương tiện ùn tắc kéo dài, nhích từng mét để đi đến cơ quan.

Đã vậy, Tự Long còn bị dân mạng bóc trần hình ảnh không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông. Chẳng cần dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, giai đoạn ô nhiễm như thế này, cộng thêm tính chất công việc phải nói nhiều rất dễ khiến nghệ sĩ mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp.

Nhìn hình ảnh Tự Long không đeo khẩu trang, rất nhiều dân mạng đùa tếu táo rằng nên phạt anh vì không đeo khẩu trang. Có người còn trích hẳn điều luật, yêu cầu xử phạt Tự Long từ 1 đến 3 triệu đồng vì không đeo khẩu trang.

Thời điểm cuối năm, chắc chắn Tự Long cũng như rất nhiều nghệ sĩ khác sẽ vô cùng bận rộn bởi các lịch diễn và quay dày đặc. Chưa kể đến tin đồn Táo quân 2021 sẽ trở lại vào tối Giao thừa, tình trạng tắc đường như buổi sáng nay sẽ khiến Tự Long chẳng thể vui mừng được như hình ảnh mà dân mạng đang rầm rộ chia sẻ như vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news