Tin mới

NSƯT Xuân Bắc xác nhận về tin đồn Táo Quân 2021 sẽ chính thức trở lại

Thứ tư, 23/12/2020, 14:36 (GMT+7)

Thông tin Táo Quân 2021 sẽ quay trở lại vào năm nay gây xôn xao mạng xã hội, ai nấy đều kỳ vọng sẽ được thưởng thức món ăn tinh thần độc đáo trước thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Liên quan đến thông tin Táo quân 2021 sẽ được quay trở lại với khán giả Việt vào dịp cuối năm nay, mới đây NSƯT Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng xác nhận, đập tan mọi tin đồn trên mạng xã hội.

Thông tin Táo Quân 2021 trở lại được khán giả vô cùng háo hức (ảnh internet)

Theo đó, nghệ sĩ cho biết anh mới nhận được lịch tập cho chương trình Gặp nhau cuối năm, nhưng chưa biết nội dung chương trình sẽ ra sao nên không thể khẳng định rằng đó có phải là format của Táo Quân 2021 hay không.

Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc khẳng định chưa chắc chắn (ảnh internet)

>> Xem thêm: Tin tức Sao giải trí hot nhất trên MXH 24h: Văn Mai Hương công khai 'thả thính anh', Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui

Trước đó, thông tin năm nay chương trình hài Táo Quân 2021 - Gặp nhau cuối năm sẽ quay trở lại với khán giả sau một năm vắng bóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Mọi thông tin dường như lại chắc chắn hơn khi trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung mới đây cũng đăng tải bức ảnh anh và bạn diễn Xuân Bắc trong một chương trình Táo Quân, kèm theo dòng trạng thái ẩn ý chương trình quay lại.

Táo Quân là món ăn không thể thiếu dịp cuối năm của khán giả Việt (ảnh internet)

Một nguồn tin mật khác từ phía nhà sản xuất VTV cũng đã khẳng định có lịch sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm nhưng chưa thể tiết lộ nội dung đó là gì. Đại diện sản xuất Chương trình Táo Quân cũng không lên tiếng về Gặp nhau cuối năm hay Táo quân. Mọi thông tin tới thời điểm hiện tại vẫn rất mơ hồ.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đường Nhuệ nhận chảnh, tuyên bố 'coi đàn ông như rác' liền bị tố 'dựa hơi' bố

Táo Quân là chương trình hài Tết cuối năm rất được yêu thích của khán giả miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Trong tiểu phẩm của mình, các nghệ sĩ đã tổng kết lại một năm, khen có, chê trách có ngầm phản ánh thực tại xã hội.

Chương trình thay thế Táo Quân 2019 (ảnh internet)

Kể từ khi chính thức được ra mắt công chúng vào năm 2003, Gặp nhau cuối năm đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Giao thừa của rất nhiều gia đình Việt. Chính vì vậy, nếu năm nay Táo Quân trở lại chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news