Tin mới

Xuân Bắc 'bất ngờ' được tặng dầu ăn khi ở phòng ‘nhạy cảm’ với Tự Long

Thứ hai, 23/11/2020, 08:35 (GMT+7)

Chia sẻ của Xuân Bắc, Tự Long về căn phòng “nhạy cảm” nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cộng đồng mạng.

Xuân Bắc, Tự Long là cặp đôi hot của showbiz Việt. Các chương trình có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ này đều được khán giả chú ý quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Xuân Bắc đã khiến nhiều người “dở khóc dở cười” khi anh chia sẻ khoảnh khắc “ngượng đỏ mặt” bên Tự Long. Cụ thể, Xuân Bắc viết: “Theo các bác em nên vui hay nên buồn!?

Bức ảnh là “dậy sóng” trong thời gian gần đây. Ảnh: internet

Đi diễn, BTC rất nhiệt tình chu đáo và bố trí cho 2 anh em ... phòng VIP. Vip quá, Vip từ màu sơn đến chăn ga gối đệm.VIP luôn combo cả quả ảnh trên tường cho đúng chủ đề! Tự nhiên 2 thằng cứ phải nằm quay lưng vào nhau nói chuyện”.

Thì ra trong phòng nghỉ của hai nghệ sĩ Tự Long – Xuân Bắc có ảnh... nhạy cảm. Không những thế, toàn bộ màu sắc của căn phòng đều có gam màu tím “mộng mơ”.

Ngay sau khi tấm hình được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ “thích thú” vì sự hài hước của Tự Long, Xuân Bắc. Trong bức ảnh, cả hai đã biểu lộ cảm xúc “khó nói” khi nhận được chìa khóa vào căn phòng... đặc biệt.

Bình luận từ Cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Bức ảnh ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt theo dõi. Nghệ sĩ Xuân Bắc sau đó đã phản hồi bình luận từ cộng đồng mạng: “Nhiều comt quá nên Xuân Bắc không trả lời hết đc. Mong các bạn thông cảm. Hầu hết mọi người đều có lòng tốt tặng hoặc free ship dầu ăn,.. Cho đến giờ này thì mình đã biết chắc chắn mình là người như thế nào. Và mình tin Tự Long là người đánh giá đúng nhất”.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news