Tin mới

Xót xa ca sĩ hải ngoại Kim Ngân đẹp mê mẩn lòng người bỗng hóa tâm thần lang thang nơi đất Mỹ

Thứ năm, 07/01/2021, 11:48 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ thời còn làm nghệ thuật và hiện tại, người hâm mộ không khỏi xót xa cho phận đời trầm luân của cô.

Trong các ngôi sao hải ngoại, Kim Ngân (sinh năm 1963) là một trong những ca sĩ đắt show và được yêu thích nhờ giọng hát ấn tượng, gương mặt xinh đẹp cùng vẻ ngoài quyến rũ. Cô trở thành gương mặt nổi tiếng bậc nhất ở hải ngoại những năm đầu của thập niên 80.

Ca sĩ Kim Ngân thời trẻ (ảnh internet)

Để có được danh tiếng ấy, Kim Ngân có thể nói là một cô gái may mắn khi năm 1975 sang Mỹ cùng gia đình, cô may mắn gặp được ca sĩ Trường Hải và được ông nhận làm con nuôi. Nhờ cha nuôi lăng xê, tên tuổi của Kim Ngân lên nhanh như diều gặp gió.

Nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa (ảnh internet)

Có được giọng hát, ngoại hình cùng gương mặt đẹp khiến Kim Ngân càng dễ dàng đi vào lòng khán giả hơn. Thậm chí đến cả ca sĩ Kiều Nga cũng phải nhận xét nét đẹp của Kim Ngân đến con gái cũng mê mệt, con trai điêu đứng.

>> Xem thêm: Xót xa hình ảnh cha ôm con đi bán bọc chân chống giữa trời lạnh giá và cái kết ấm lòng

Năm 1983, Kim Ngân có được bệ phóng lớn khi thực hiện thành công ca khúc Không (của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9). Đây cũng là ca khúc nằm trong băng đĩa video nhạc Việt đầu tiên ở hải ngoại do cha nuôi của cô sản xuất. Ca khúc này đã đưa tên tuổi của Kim Ngân bay cao, bay xa trong thời gian ngắn.

Cô là một trong những ca sĩ hải ngoại vô cùng nổi tiếng những năm 1980 (ảnh internet)

Nổi tiếng nên Kim Ngân nhanh chóng có được thu nhập khủng, cô bắt đầu kinh doanh và mở trung ca nhạc của riêng mình. Cuộc đời thực sự quá ấm êm khi sau đó nữ ca sĩ cũng có được một gia đình hạnh phúc với 2 con gái xinh đẹp. Biến cố đã ập đến vào lúc người ta tưởng mọi thứ đã quá tốt đẹp.

Thành công, nổi tiếng và giàu có đến quá nhanh khiến cho nữ ca sĩ sa ngã lúc nào không hay, cô sống buông thả và thường xuyên trễ giờ, không minh bạch chuyện tiền bạc. Chính điều này khiến Kim Ngân bị tẩy chay, loại khỏi giới nghệ sĩ bấy giờ.

Không còn đi hát, cuộc sống hôn nhân của cô cũng gặp trục trặc rồi ly hôn chồng năm 30 tuổi. Chính thời điểm này, Kim Ngân tuột dốc không phanh, lao vào tệ nạn và không được quyền nuôi con. Cú sốc quá lớn khiến nữ ca sĩ bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thần kinh và não bộ.

>> Xem thêm: Isaac công khai 'quay cop' trên sân khấu, fan thích thú: Hóa ra 'não cá vàng' chẳng trừ một ai!

Căn bệnh không được chữa trị khiến cho Ca sĩ Kim Ngân nhanh chóng hóa điên, thành một người phụ nữ tâm thần ngày đêm đi lang thang ngoài đường và quanh các con phố của người Việt ở California để xin ăn. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.

Hình ảnh khi về già của kiều nữ Kim Ngân khiến nhiều người xót xa (ảnh Trizzie Phương Trinh)

Hiện tại, hình ảnh của ca sĩ Kim Ngân từng nổi tiếng một thời đã không còn, thay vào đó là một người phụ nữ 57 tuổi với làn da đen đúa, tóc bù xù, da mặt nhăn nheo đầy lo lắng. Cô ăn mặc lôi thôi, đeo theo một túi vải và đi lang thang như người vô hồn theo hình ảnh chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều).

>> Xem thêm: Rũ bỏ quần áo lụa là Ngọc Trinh xuống đường bốc vác, bất ngờ phản ứng của người dân

Rất nhiều chị em nghệ sĩ, thậm chí con gái của ca sĩ Kim Ngân tìm cách giúp đỡ, đưa chị vào viện tâm thần nuôi xong người phụ nữ này nhất quyết không chịu, chỉ muốn lang thang lề đường. Chính vì vậy, mọi người không biết làm gì ngoài việc thi thoảng cho chị đồ ăn và nước uống rồi để chị đi lang thang theo mong muốn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news