Tin mới

Rời xa ánh hào quang, ca sĩ Kim Ngân của hiện tại sống lang thang khiến ai nấy xót xa

Thứ sáu, 10/11/2023, 15:07 (GMT+7)

Rời xa ánh hào quang, ca sĩ Kim Ngân của hiện tại vẫn sống lang thang, không nơi nương tựa khiến ai nấy xót xa.

Cuộc sống lang thang không nơi nương tựa của ca sĩ Kim Ngân

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân đã khiến netizen không khỏi xót xa. Theo đó, Ca sĩ Kim Ngân được một người quen đưa đi ăn uống tại một quán ở Mỹ. 

Do cuộc sống lang thang, bởi thế diện mạo cũng ca sĩ Kim Ngân cũng có phần không tươm tất, từ tóc tai cho đến quần áo. Khi được mời ăn uống, ca sĩ Kim Ngân tỏ ra vui vẻ, bà vô tư thưởng thức món ăn, nói chuyện với người đi cùng.

Rời xa ánh hào quang, ca sĩ Kim Ngân của hiện tại sống lang thang khiến ai nấy xót xa - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân khiến ai nấy xót xa. Ảnh internet
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân khiến ai nấy xót xa. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh hiện tại của ca sĩ Kim Ngân khiến ai nấy xót xa, thương cảm cho số phận của một nữ minh tinh từng nổi đình nổi đám: "Thương cô; Mong cô có một cuộc sống vui vẻ, mạnh khỏe; Hi vọng cô sớm tìm được một chốn bình yên...".

Kể từ khi mắc căn bệnh tâm lý, ca sĩ Kim Ngân đi lang thang khắp mọi nơi trong bộ dạng lôi thôi. Dáng người gầy gò của nữ ca sĩ khiến ai nấy không khỏi xót xa. Tháng 11/2022, Thúy Nga tình cờ gặp lại Kim Ngân sau ồn ào. Khi đó, Thúy Nga đã giúp Kim Ngân có một nơi để ở nhưng sau này ồn ào xảy ra thì nữ ca sĩ lại tiếp tục sống lang thang.

Kim Ngân, mỹ nhân đắt show nhất hải ngoại những năm 80

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng và được yêu thích đầu những năm 1980. Thời đó, Kim Ngân là mỹ nhân vạn người mê khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ.

Không chỉ xinh đẹp, Kim Ngân còn gây ấn tượng phong cách trình diễn sôi động, lôi cuốn và bốc lửa như một làn gió mới khuấy động làng ca nhạc hải ngoại. Kim Ngân nhanh chóng nổi tiếng và có cát xê cao ngất ngưởng. Thời kỳ hoàng kim, theo nhiều người trong giới truyền tai nhau, các phòng trà ở hải ngoại bán hết veo như quảng cáo tranh vàng bạc ngoài cửa, bất kể hôm đó Kim Ngân có biểu diễn hay không. 

Kim Ngân từng là nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám một thời. Ảnh internet
Kim Ngân từng là nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám một thời. Ảnh internet

Dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của Kim Ngân la khi thu âm ca khúc "Không" (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9). Ca khúc này đã trở thành bệ phóng đưa Kim Ngân nổi tiếng hơn, ghi nhiều dấu ấn trong dòng nhạc Làn Sóng Mới. Kim Ngân cũng thu được rất nhiều thành công trên sân khấu. 

Ở thời đỉnh cao, Kim Ngân từng mở một trung tâm âm nhạc khá lớn ở hải ngoại mang tên mình. Tại trung tâm này, Kim Ngân sản xuất những băng đĩa nhạc để đời mà ngày nay vẫn còn nhiều người tìm nghe. Nổi bật nhất trong số đó là những bài liên khúc Tuấn Vũ…

Cuộc đời gặp nhiều biến cố của Kim Ngân

Nổi tiếng cũng là con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân rơi vào bi kịch. Cô lao vào cuộc sống ăn chơi, buông thả, thường xuyên đi diễn trễ giờ. Những thị phi bủa vây khiến bà mất uy tín trong giới, không còn được săn đón.

Năm 19 tuổi, Kim Ngân kết hôn với ông Tiến Bắc (em trai nghệ sĩ Thanh Lan, chủ Trung tâm ca nhạc Thanh Lan), họ có 2 cô con gái là Mai Khanh và Thúy Anh. Khi đạt được sự nghiệp huy hoàng rực rỡ nhưng đôi khi cũng là sự phù phiếm trong sự nghiệp, Kim Ngân dần rơi vào cuộc sống buông thả. 

Rời xa ánh hào quang, ca sĩ Kim Ngân của hiện tại sống lang thang khiến ai nấy xót xa - Ảnh 2
 

Không những vậy, thời điểm đó, cuộc hôn nhân của Kim Ngân cũng tan vỡ. Sự nghiệp tuột dốc khiến cô không đủ kinh tế, chấp nhận nhường chồng cũ chăm sóc con. Năm 1996, Kim Ngân sinh thêm một bé trai nhưng chưa bao giờ nhắc về cha đứa trẻ.

Tâm lý của Kim Ngân ngày càng trở nên hoảng loạn khi chứng kiến một vụ ẩu đả kể từ đó nữ ca sĩ rơi vào tình trạng lúc nhớ lúc quên, bắt đầu đi lang thang quanh khu phố người Việt tại California (Mỹ).

Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân trở thành người khác, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news