Tin mới

CDM truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân: Tiếc nuối nhan sắc 1 thời

Thứ ba, 27/12/2022, 15:30 (GMT+7)

Cư dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân, ai nấy đều tiếc nuối cho nhan sắc 1 thời của nữ nghệ sĩ.

Vừa qua, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip thời trẻ của ca sĩ Kim Ngân trong một bài phỏng vấn. Đây là thời điểm hoàng kim của ca sĩ Kim Ngân khi cô vừa trẻ đẹp quyến rũ lại sở hữu giọng hát 'vạn người mê". Thời trẻ, Ca sĩ Kim Ngân sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, khuôn mặt thanh tú. 

CDM truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân: Tiếc nuối nhan sắc 1 thời. Ảnh internet
CDM truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân: Tiếc nuối nhan sắc 1 thời. Ảnh internet

Ngắm Kim Ngân của quá khứ ai nấy đều tiếc nuối cho nhan sắc của nữ nghệ sĩ ở hiện tại. Người đẹp năm nào nay đã tàn phai nhan sắc, sống vật vờ. Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963 và được biết đến là một trong những 'giọng ca vàng' ăn khách nhất nhì làng nhạc hải ngoại những năm thập niên 80. 

Kim Ngân từng là ngôi sao hải ngoại đình đám, sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'. Ảnh internet
Kim Ngân từng là ngôi sao hải ngoại đình đám, sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'. Ảnh internet

Trong các ngôi sao hải ngoại, Kim Ngân (sinh năm 1963) là một trong những ca sĩ đắt show và được yêu thích nhờ giọng hát ấn tượng, gương mặt xinh đẹp cùng vẻ ngoài quyến rũ. Cô trở thành gương mặt nổi tiếng bậc nhất ở hải ngoại những năm đầu của thập niên 80.

Vẻ đẹp quyến rũ của ca sĩ Kim Ngân khi còn trẻ. Ảnh internet
Vẻ đẹp quyến rũ của ca sĩ Kim Ngân khi còn trẻ. Ảnh internet

Tuổi trẻ của ca sĩ Ngân được nhiều người ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng. Bà sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách quyến rũ cùng giọng hát có duyên với nghệ thuật. Thế nhưng phận đời trớ trêu, cú sốc ly hôn, ăn chơi trác táng dẫn đến nợ nần chồng chất đã biến một ca sĩ từ danh vọng mãi trượt dài, sang chấn tâm lý và hóa điên trên đất Mỹ. Ở tuổi xế chiều, bà lang thang xin ăn, ở nay đây mai đó dù có con cái đàng hoàng.

CDM truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân: Tiếc nuối nhan sắc 1 thời - Ảnh 1

Kim Ngân từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã khiến bà phải ly hôn vào năm 30 tuổi. Đây cũng là thời điểm sự nghiệp của cựu ca sĩ lao dốc đã đẩy Kim Ngân vào con đường nghiện ngập, bị sang chấn tâm lý.

CDM truyền tay nhau khoảnh khắc trong quá khứ của ca sĩ Kim Ngân: Tiếc nuối nhan sắc 1 thời - Ảnh 2
Ca sĩ Kim Ngân của hiện tại già nua, sống vật vờ. Ảnh internet
Ca sĩ Kim Ngân của hiện tại già nua, sống vật vờ. Ảnh internet

Chứng kiến cảnh đàn chị sống lang thang vất vả, danh hài Thúy Nga đã không kìm được nước mắt. Sau đó, danh hài Thúy Nga đã đứng ra giúp đỡ đàn chị. Tuy nhiên một thời gian sau đó, Thúy Nga bị em họ của ca sĩ Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Sau lùm xùm, Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho Kim Ngân để tránh phiền phức. Ngoài ra, liên quan đến việc hoàn trả lại số tiền giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga cho biết có một số khán giả không nhận lại tiền giúp đỡ. Sau ồn ào này, Danh hài Thúy Nga coi như không còn chút liên quan gì đến ca sĩ Kim Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news