Tin mới

Nghệ sĩ Thúy Nga lên tiếng về tin đồn Kim Ngân qua đời trên đất Mỹ

Thứ ba, 21/11/2023, 11:23 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Kim Ngân qua đời nhanh chóng được nghệ sĩ Thúy Nga lên tiếng làm rõ. Chia sẻ này khiến cộng đồng mạng lập tức phản ứng.

Ca sĩ Kim Ngân từng là ngôi sao một thời của sân khấu hải ngoại. Tuy nhiên cuộc sống với nhiều biến cố cùng với tinh thần, tâm lý bất ổn đã biến Kim Ngân từ một mỹ nhân lừng lẫy nay thành người vô gia cư với cuộc sống lang thang, vạ vật ngoài phố.

Kim Ngân cuộc sống lang thang, không nơi nương tựa. Ảnh: Internet
Kim Ngân cuộc sống lang thang, không nơi nương tựa. Ảnh: Internet

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Ca sĩ Kim Ngân qua đời ở Mỹ do bị Tai nạn giao thông. Tin tức này xuất hiện trên Youtube kèm theo đó là hình ảnh đau đớn của Danh hài Thúy Nga khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trước thông tin này, Thúy Nga mới đây đã lập tức lên tiếng nói về tin đồn với sự bức xúc khi đây hoàn toàn là thông tin xuyên tạc.

"Giới nghệ sĩ hay bị đồn chết à. Nay tới phiên ca sĩ Kim Ngân luôn rồi. Kênh Youtube này có tâm nha, thiết kế cho tui đeo khăn tang luôn mà. Cái mặt tui khóc khúc nào nhìn hợp lắm, cái hình nhìn là có tầm nha, mãi đỉnh". 

Thúy Nga bức xúc trước thông tin bịa đặt. Ảnh: FBNV
Thúy Nga bức xúc trước thông tin bịa đặt. Ảnh: FBNV

Bên duới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc khi một nhóm người lại có hành động "câu view" bằng những tin tức bịa đặt, sai sự thật như vậy. Trước ca sĩ Kim Ngân cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ khác của Việt Nam bị tung tin sai lệch với nội dung tương tự cùng hình ảnh cắt ghép cầu kỳ.

Hơn 1 năm trước, Thúy Nga thường xuyên được nhắc đến bởi những hành động giúp đỡ Kim Ngân. Khi thấy Ca sĩ Kim Ngân đi lang thang, không nơi nương tựa, danh hài Thúy Nga đã chủ động giúp đỡ, kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Tuy nhiên, không lâu sau, Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân.

Thúy Nga từng có thời gian giúp đỡ Kim Ngân. Ảnh: FBNV
Thúy Nga từng có thời gian giúp đỡ Kim Ngân. Ảnh: FBNV

Tiếp đến, nghệ sĩ Thúy Nga bị em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Sau lùm xùm, Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân và không còn giúp đỡ Kim Ngân để tránh gặp phiền phức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ngân Thúy Nga