Tin mới

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy công khai 'chồng' thật sự của mình?

Thứ ba, 09/02/2021, 11:51 (GMT+7)

Mai Phương Thúy không ngần ngại gọi hai tiếng 'chồng yêu' với mỹ nam này giữa lúc mối quan hệ của cô với Noo Phước Thịnh gây xôn xao.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi cả hai thường xuyên có màn tương tác quá đỗi ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, giữa lúc này, Mai Phương Thúy lại công khai gọi một người đàn ông khác là 'chồng' khiến nhiều người hâm mộ tích cực 'đẩy thuyền' Thúy - Thịnh không khỏi hoang mang.

Mai Phương Thúy và MC Thái Dũng
Mai Phương Thúy và MC Thái Dũng

Cụ thể, MC Thái Dũng mới đây đã đăng tải hình ảnh một buổi chiều cà phê với Mai Phương Thúy và tặng cô một cuốn sách. Đáng lưu ý là đôi mắt của nam MC này lại chỉ một mực hướng về nụ cười của nàng hậu. Bên dưới bức ảnh này, Mai Phương Thúy cũng có bình luận đáng chú ý khi viết 'yêu chồng'.

Cả hai trao nhau nụ cười rạng ngời
Cả hai trao nhau nụ cười rạng ngời
Bình luận đáng chú ý của Mai Phương Thúy
Bình luận đáng chú ý của Mai Phương Thúy

Tuy nhiên với động thái này của nàng hậu, nhiều người cho rằng đây là lời yêu thương để cảm ơn về cuốn sách mà nam MC đã gửi tới cô. Đồng thời đây cũng là cách gọi thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó giữa hai người.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi thừa nhận về mối quan hệ giữa anh và Mai Phương Thúy. Theo đó, nam ca sĩ gọi mối quan hệ giữa hai người là 'vợ chồng tri kỷ', ai muốn nghĩ thế nào về điều này cũng được. Đồng thời, cũng theo Noo Phước Thịnh, 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'.

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy công khai 'chồng' thật sự của mình? - Ảnh 1
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thinh thường xuyên có những hình ảnh tình cảm bên nhau
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thinh thường xuyên có những hình ảnh tình cảm bên nhau

Nếu hai người có 'yêu lại từ đầu' thì mối quan hệ giữa họ chưa chắc có thể thân thiết và 'đẹp' như thời điểm hiện tại.Mặc dù cho biết mối quan hệ với Noo Phước Thịnh ở hiện tại chỉ là bạn bè nhưng hai người lại thường xuyên được khán giả 'đẩy thuyền'. Bản thân nàng Hậu cũng rất thoải mái tương tác thân thiết bên bạn trai cũ, có những hành động tình tứ mỗi khi gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news