Tin mới

U40 chưa kết hôn, Mai Phương Thúy quyết định 'tậu' xế sang cho con gái nuôi

Thứ hai, 08/01/2024, 09:23 (GMT+7)

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy được đánh giá là nàng hậu có tiềm lực về kinh tế.

Sau 18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy hiện vẫn đang là người đẹp đình đám trong showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sự phổ biến của tên tuổi đối với đông đảo khán giả cả nước. 

Mới đây, trên chức năng story của mạng xã hội, Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh với nội dung: "Mẹ em trông đẹp nhất khi mẹ em đi club". Cô còn hào hứng nói thêm: "Haha, I will buy you B.W (tạm dịch là Haha, mẹ sẽ mua cho con B.W (PV- tên một hãng xe ô tô đắt đỏ)".

Mai Phương Thúy bày tỏ ý định sẽ 'tậu' cho con gái nuôi chiếc xế sang. Ảnh: FBNV 

Mai Phương Thúy bày tỏ ý định sẽ "tậu" cho con gái nuôi chiếc xế sang. Ảnh: FBNV 

Trước ý định của Mai Phương Thuý dành cho con nuôi, phần lớn khán giả đều không quá bất ngờ. Bởi sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, nàng hậu đã sở hữu tiềm lực kinh tế ổn định, nhiều lần cô gây bất ngờ khi chi nhiều tiền mua sắm hàng hiệu, và đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực bất động sản, chứng khoán.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 4 năm ngoái, trên MXH đã rộ lên tin đồn Mai Phương Thuý có con, bởi đoạn video được cho là nàng hậu đang ôm con chơi đùa được cư dân mạng lan chuyền với tốc độ "chóng mặt". Ngay sau đó, cô thẳng thắn cho biết:"Thuý không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm luôn. Nên mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ Thuý có con nữa nhé".

Mai Phương Thúy được biết đến là nàng hậu được yêu thích. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy được biết đến là nàng hậu được yêu thích. Ảnh: FBNV

"Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái", mẹ ruột của cháu bé thông tin trên Dân Việt.

Mai Phương Thúy khoe khoảnh khắc cùng con nuôi. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy khoe khoảnh khắc cùng con nuôi. Ảnh: FBNV

Về chuyện đời tư, Mai Phương Thúy từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Song sau đó, họ cho biết đã "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian dài hẹn hò. Dù đã chia tay nhưng hiện tại mỗi khi có dịp hội ngộ cả hai lại có những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. Từ đó rộ lên tin đồn cả 2 "gương vỡ lại lành", song người trong cuộc một mực chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy