Tin mới

Mai Phương Thuý để mặt mộc đi dự sinh nhật bạn thân, nhan sắc thế nào khi chạm mốc 71kg?

Thứ tư, 20/12/2023, 20:26 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy không phấn son đọ sắc cùng Vân Hugo, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền gây sốt mạng xã hội.

Ngày 20/12, hoa hậu Mai Phương Thuý tham dự bữa tiệc sinh nhật của MC Vân Hugo cùng nhóm bạn thân thiết. Ngoài chân dài 8X, bữa tiệc còn có nhiều gương mặt quen thuộc như diễn viên Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Việt Anh. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn có sự xuất hiện của ông xã Vân Hugo. 

Mai Phương Thúy (thứ 2 từ trái qua) trong bữa tiệc sinh nhật của Vân Hugo cùng nhóm bạn thân.
Mai Phương Thúy (thứ 2 từ trái qua) trong bữa tiệc sinh nhật của Vân Hugo cùng nhóm bạn thân.

Trong ảnh, người đẹp 8X tự tin để mặt mộc cùng nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, Mai Phương Thúy ăn vận rất giản dị với áo thun cổ vuông, quần short, đi giày thể thao năng động. Nhờ chiều cao ấn tượng, Hoa hậu Việt Nam 2006 trông nổi bật nhất nhóm bạn thân.

Hình ảnh nàng hậu để mặt mộc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy khoảnh khắc Mai Phương Thúy không phấn son. Dù vậy, trông cô vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Khi zoom cận nhan sắc của Mai Phương Thúy có thể thấy làn da của cô không có khuyết điểm, rất trắng hồng và mịn màng. 

Mai Phương Thuý để mặt mộc đi dự sinh nhật bạn thân, nhan sắc thế nào khi chạm mốc 71kg? - Ảnh 1
 
Mặt mộc đẹp không tỳ vết của Mai Phương Thúy.
Mặt mộc đẹp không tỳ vết của Mai Phương Thúy.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen Hoa hậu Việt Nam 2006 trông vẫn rất gợi cảm dù trước đó nàng hậu thông báo cân nặng hiện tại đã cán mốc 71kg. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Mai Phương Thúy "nặng ký" như hiện tại cũng không ảnh hưởng tới vóc dáng của cô là bao vì người đẹp sở hữu chiều cao 1m81. Thoạt nhìn, Mai Phương Thúy trông tròn trĩnh, không còn nét mảnh mai như trước. 

Trước đó, ngày 16/7, Hoa hậu Mai Phương Thúy không ngần ngại tiết lộ cân nặng hiện tại là 71kg. Bên cạnh đó, cô còn bộc bạch bản thân thấy rất sợ khi nhìn vào đồ ăn nên sẽ Giảm cân sớm. Cũng chính vì câng nặng bất ngờ tăng vượt mức kiểm soát, Mai Phương Thúy vướng tin đồn có bầu, ở ẩn để sinh con. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai.

Nặng 71kg nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm.
Nặng 71kg nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Vào tháng 4/2022, cô phản hồi trên trang cá nhân về tin đồn mang thai: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi mới 18 tuổi. Sau hơn 17 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được sức hút riêng. Hiện tại, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh, đầu tư vào bất động sản, chứng khoán.

Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy được coi là "phú bà" giàu có của showbiz Việt với chuỗi bất động sản khổng lồ, tài sản chứng khoán, xe sang... Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn độc thân.

Ảnh: Internet, FB Mai Phương Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news