Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng đàn về chuyện tình cảm, sự thật lại gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 13/12/2023, 11:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại gây chú ý liên quan đến chuyện tình cảm. Cụ thể, cô viết: "Sao tình yêu lại tàn nhẫn như thế?".

Chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình 
Chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình 

Ngay lập tức nhiều bạn bè, người ái mộ cựu hoa hậu lập tức vào hỏi han. "Bà lại sao nữa rồi?", "Thương chị iu", "Lại gì nữa Thúy iu", " Buồn không thể buông"... là một số bình luận của khán giả phía dưới bài đăng của Hoa hậu Việt Nam 2006. 

Đáp lại những bình luận trên, Mai Phương Thúy lại cho biết, đó chỉ là 1 bản nhạc mà cô đang thưởng thức. "Nhạc chị ơi, em làm việc nghe nhạc", nàng hậu bày tỏ.

Từng có quãng thời gian Mai Phương Thúy vướng tin đồn sinh con cho đại gia. Ảnh: FBNV
Từng có quãng thời gian Mai Phương Thúy vướng tin đồn sinh con cho đại gia. Ảnh: FBNV

Trước đó, trên Facebook của Mai Phương Thúy cũng có rất nhiều status khiến dân tình hoang mang. Chẳng hạn như một chia sẻ được cô viết ngày 16/11: "Thật buồn khi anh phản bội, thật đau khi anh nói dối nhưng em thấy còn tệ hơn khi anh còn chẳng buồn cố vì em…" hay vào ngày 14/11 cô viết: "Khi em học được cách yêu thì anh đã biến mất trong biển người…".

Việc đăng những status như vậy khiến CDM không khỏi xôn xao. Về phía nàng hậu cũng từng lên tiếng giải thích và bày tỏ lời xin lỗi rằng, xin lỗi mọi người nếu như mình đăng status ngập Facebook toàn chuyện không đâu. Tính mình là vậy, làm việc càng hăng say thì nhu cầu nói chuyện bông đùa càng trở nên táo tợn...".

Thế nhưng, mỗi lần người đẹp đăng tải thêm một bài đăng như vậy lại khiến CDM không khỏi tò mò và dành lời hỏi han.

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng đàn về chuyện tình cảm, sự thật lại gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy là nàng hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, duy nhất công khai hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy là nàng hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, duy nhất công khai hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục vướng tin đồn bí mật sinh con. Nguồn cơn của tin đồn bắt nguồn từ việc hình ảnh nàng hậu xuất hiện trong phòng sinh và chụp cùng một bé gái. Cô bé xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006 được cho là con riêng của người đẹp với một vị đại gia.

Ngay sau đó, cô cũng đã lên tiếng phủ nhận và mẹ ruột của cháu bé thường xuyên xuất hiện cùng nàng hậu cũng đã chính thức lên tiếng. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái", mẹ ruột của cháu bé thông tin trên Dân Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news