Tin mới

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa'

Thứ tư, 02/06/2021, 10:06 (GMT+7)

Năm nay, dàn sao Hoa ngữ đã có một ngày ngày lễ 1/6 thật trọn vẹn, người khoe ảnh ngày bé, người khoe con, thậm chí Lý Dịch Phong còn cầu hôn bạn gái.

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi năm nay nay đã khép lại với nhiều cảm xúc. Không chỉ là ngày để tôn vinh những thiên thần nhí, 1/6 còn là cơ hội để người lớn sống lại những tháng ngày rong ruổi của tuổi thơ. Dàn Sao Hoa Ngữ cũng không ngoại lệ, hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, Lý Tử Phong đã chọn ngày này làm dấu mốc đặc biệt, khoe tin với người hâm mộ, Cổ Lực Na Trát, Trương Bá Chi,... lại tạo nên màn đọ visual thuở nhỏ.

Hội khoe con

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 1

Đường Yên khoe ảnh ngắm hoàng hôn cùng ái nữ đầu lòng, với dòng trạng thái: "Bảo bối, chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi. Chúc các bạn nhỏ trên thế giới này có một ngày thật vui nhé". Mặc dù ít khi công khai thông tin con gái, nhưng gia đình nhỏ của Đường Yên - La Tấn luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 2

Trần Nghiên Hy khoe cục cưng Tiểu Tinh Tinh. Mặc dù năm nay mới lên 4, nhưng “cậu ấm” trông rất chững chạp, phổng phao và tinh nghịch.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 3

Dư Văn Lạc chắc hẳn là “ông bố hạnh phúc” nhất thế giới. Kể từ khi sinh quý tử Lục Lục, nam nghệ sĩ dường như bớt ăn chơi hơn và dành phần lớn để vun vén cho mái ấm nhỏ.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 4

Hai bố con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến dân tình đắm chìm trong mật ngọt. Lục Lục được cho là khá giống bố, điển trai và rất tinh nghịch.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 5

Nam diễn viên Bao Bối Nhĩ khoe loạt ảnh “nhí nhố” với con gái cưng. Sự hài hước của cả hai khiến Cnet dường như “tan chảy”.

Hội khoe ảnh ngày bé

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 6
1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 7

Khổng chỉ riêng Việt Nam, mà dàn sao Trung cũng nhanh chóng bắt kịp trend khoe ảnh thời “bé xíu”. Cổ Lực Na Trát lần đầu tiết lộ ảnh ngày bé đáng yêu với đôi má phúng phính. Cô nàng được đánh giá là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 8

Mỹ nhân Tân Cương Nhiệt Y Trát khoe ảnh ngày bé với style ăn mặc sành điệu. Váy xếp tầng, giày búp bê, đầu đội vương miện. Visual này quả thực rất giống với hiện tại của Y Trát: tự tin và đầy kiêu hãnh.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 9
1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 10

Xứng danh đại mỹ nhân Cbiz, Trương Bá Chi sở hữu ngũ quan sắc sảo ngay từ khi còn nhỏ. Từ đôi mắt tròn, sống mũi cao, chân mày đậm… đều khiến netizen nghiêng mình bái phục

Hội khoe tin vui 

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 11

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi chia sẻ cô đã hạ sinh mẹ tròn con vuông. "Thế giới nhỏ này của chúng tôi giờ đây đã có thêm 1 nhân vật. Cảm ơn con đã đến thế giới này Jocelyn". Tiểu thư thứ 2 nhà nàng Hậu được đặt tên là Jocelyn.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 12

Đáng chú ý, Trương Tử Lâm còn đu trend “ngày xưa bây giờ”, khoe tấm hình với dáng chụp giống hệt như ngày cô khoe tấm hình khoe con gái đầu lòng. 2 em bé được mặc quần áo giống hệt nhau, còn Trương Tử Lâm vẫn giữ nguyên hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc. Giờ đây, chị cả Evelyn đã 5 tuổi, sở hữu đôi chân dài theo gen mẹ.

1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 13
1/6 của dàn sao Hoa ngữ: Hết đọ visual ngày bé, lại khoe cục cưng, trùm cuối mới ‘vỡ òa' - Ảnh 14

Nam diễn viên Lý Tử Phong đã chọn ngày này để thông báo đã cầu hôn thành công bạn gái Lâm Tử. 

Ảnh: Tổng hợp Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news