Tin mới

Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi

Thứ tư, 02/06/2021, 08:55 (GMT+7)

Bị đào lại khoảnh khắc trong quá khứ, dân tình lại thêm lần nữa phải trầm trồ vì nhan sắc chuẩn mỹ nam của Chung Hán Lương khi anh mới ở độ tuổi đôi mươi.

Mặc dù đang ở ngưỡng tuổi "ông chú" của làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng cái tên Chung Hàn Lương vẫn được các nhà sản xuất ưu ái "chọn mặt gửi vàng"​. Ở độ tuổi U50, Chung Hán Lương vẫn thường được kết đôi với đàn em kém cả chục tuổi và hiện diện với tư cách nam chính có thể kể đến các tác phẩm như Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Cổ Phương Bất Tự Thưởng,...

Mới đây, visual mỹ nam của Chung Hán Lương lại khiến netizen xứ Trung dậy sóng khi loạt hình ảnh cách đây 20 năm của "mỹ nam không tuổi" này được đào lại. Trang QQ đã dẫn lại những hình ảnh này và ngay lập tức bài viết đã trở thành chủ đề xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi - Ảnh 1
Visual cực đỉnh của Chung Hán Lương ở tuổi đôi mươi
Visual cực đỉnh của Chung Hán Lương ở tuổi đôi mươi

Có thể thấy ở đội tuổi đôi mươi, Chung Hán Lương sở hữu gương mặt điển trai, cân đối, làn da trắng mịn, mái tóc bồng bềnh và đôi môi hồng hào. Ở thời điểm 20 năm trước, diện mạo này đúng là cực phẩm và đến nay, vẻ đẹp của Chung Hán Lương ở tuổi đôi mươi vẫn còn đủ sức hút với bao trí tim thiếu nữ.

Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi - Ảnh 2
Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi - Ảnh 3
Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi - Ảnh 4

Trong gần 30 năm gia nhập làng giải trí, Chung Hán Lương được mệnh danh là 'mỹ nam của mọi mỹ nam'. Anh nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú và hình tượng thư sinh hiền lành. Nam diễn viên sinh năm 1974 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bên nhau trọn đời, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Thời gian tươi đẹp,…

Chung Hán Lương lại khiến bao thiếu nữ đắm đuối với loạt khoảnh khắc thuở đôi mươi - Ảnh 5
Ở tuổi 50, Chung Hán Lương vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ
Ở tuổi 50, Chung Hán Lương vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news