Tin mới

1 loại quả có sẵn trong tủ, mỗi sáng uống kèm thứ này giúp đánh bay mỡ lại vừa đẹp da chị em nên biết

Thứ ba, 19/12/2023, 17:28 (GMT+7)

Chanh là 1 loại quả phổ biến, thông dụng trong mỗi gia đình và có tác dụng vô cùng lớn trong việc giảm cân và dưỡng da.

Tính đến thời điểm còn chưa đến 60 ngày nữa là đến Tết, nhiều chị em đang quan tâm đến cách Giảm cân và cải thiện làn da trắng hồng. Không có gì quá phức tạp, chỉ cần duy trì thói quen sử dụng những thức uống sau hàng ngày, bạn sẽ thấy những thay đổi bất ngờ.

2 công thức khi uống với chanh để đẹp da và giảm cân 

1. Nước Chanh + Gừng

Uống nước chanh đã quá phổ biến, nhưng bạn đã thử kết hợp nước chanh với gừng chưa? Kết hợp vị chua, ngọt, và ấm, thức uống này hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách giúp kiểm soát thèm ăn. Khi kết hợp với việc giảm khẩu phần ăn và tăng cường tập luyện, bạn sẽ dễ dàng đạt được thân hình thon gọn, ít mỡ.

1 loại quả có sẵn trong tủ, mỗi sáng uống kèm thứ này giúp đánh bay mỡ lại vừa đẹp da chị em nên biết - Ảnh 1
 

Cách pha nước chanh gừng: Đun sôi 50g gừng trong 250ml nước trong 7-10 phút, sau đó thêm 1-2 thìa cà phê nước chanh khi nước nguội. Nước chanh gừng cũng giúp cải thiện miễn dịch, tăng cường sức khỏe gan, và cải thiện làn da.

2. Nước Chanh + Quế + Mật Ong

Không nên bỏ qua cách pha nước chanh với quế và mật ong nếu bạn muốn giảm cân. Theo Tiến sĩ y học cổ truyền Ấn Độ Shakti Subramani, thức uống này giúp cải thiện tiêu hóa, loại bỏ độc tố, và hỗ trợ giảm cân.

1 loại quả có sẵn trong tủ, mỗi sáng uống kèm thứ này giúp đánh bay mỡ lại vừa đẹp da chị em nên biết - Ảnh 2
 

Cách pha nước chanh, quế, mật ong: Lấy một thìa cà phê bột quế, thêm vào ly, đổ nước ấm và hòa tan. Cuối cùng, vắt nửa quả chanh và thêm 1 thìa mật ong.

Lưu ý khi uống:

- Không nên uống nhiều hơn 2 tách nước chanh gừng mỗi ngày để tránh ợ chua.

- Uống sau bữa ăn để hỗ trợ thanh lọc cơ thể hoặc sau 30 phút bữa ăn chính để giảm sự hấp thụ đường và tăng quá trình trao đổi chất.

- Thức uống nước chanh, quế, mật ong nên tiêu thụ 1 lần/ngày, tốt nhất vào buổi sáng.

Nhớ tuân thủ các lưu ý và hạn chế sử dụng mật ong pha chanh, quế đối với những đối tượng nhất định như phụ nữ mang thai, người cho con bú, trẻ em, người tiểu đường, và người bị loét dạ dày. Đồng thời, không tự ý kết hợp với các thảo dược khác mà không có chỉ định từ chuyên gia.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news