Tin mới

1 lời tiên tri sấm truyền của bà Vanga dường như đã thành hiện thực vào ngày 1 tháng 12 vừa qua

Thứ sáu, 08/12/2023, 13:15 (GMT+7)

1 lời tiên tri sấm truyên của bà Vanga dường như đã trở thành hiện thực vào ngày 1 tháng 12 vừa qua gây xôn xao.

Dự đoán của bà Vanga, người tiên tri mù người Bulgaria, được mệnh danh là "Nostradamus từ Balkan", đối với năm 2023 dường như đã trở thành hiện thực vào ngày 1 tháng 12, làm cho sự quan tâm lại nở rộ với khả năng tiên tri của bà.

Được biết đến với biệt danh 'Nostradamus của Balkan', những tầm nhìn của bà Vanga, mà bà khẳng định chúng chiếm 85% độ chính xác, bao gồm các sự kiện lớn trong lịch sử thế giới như thảm họa Chernobyl, cái chết của Công nương Diana và sự tan rã của Liên Xô.

Baba Vanga được nhiều người sùng bái sau khi đưa ra những dự đoán kinh dị. Ảnh Wikipedia)
Baba Vanga được nhiều người sùng bái sau khi đưa ra những dự đoán kinh dị. Ảnh Wikipedia)

Bà Vanga mất thị lực khi còn là một đứa trẻ trong một cơn bão chết người tại Bulgaria, làm cho bà bị cuốn đi khỏi quê hương và khiến cát lấp đầy mắt bà.

Mặc dù mù mắt về thể chất, bà tuyên bố đã có được cái nhìn sâu sắc độc đáo về tương lai thông qua tầm nhìn tâm linh của mình.

Một trong những dự đoán của bà cho năm 2023 liên quan đến một cơn bão mặt trời khổng lồ, được mô tả như một 'siêu sóng mặt trời', với hậu quả thảm khốc cho Trái đất. Theo bà Vanga, sự kiện này sẽ dẫn đến sự phá hủy của trường từ trái đất, đưa xã hội quay trở lại Thời kỳ Trung cổ.

Vào ngày 1 tháng 12 vừa qua, một cơn bão mặt trời đã xảy ra, đạt đến cấp 'G2' trên thang điểm năm điểm của Cơ quan Quốc gia Điều tra và Dự báo Khí tượng Đại dương (NOAA).

Đánh giá này cho thấy khả năng xảy ra sự gián đoạn đối với các vệ tinh trong không gian và lưới điện, cùng với khả năng xảy ra sự cố kiểm soát điện áp trên diện rộng. Tuy nhiên, hậu quả của sự kiện này không phản ánh kịch bản ngày tận thế của Vanga.

Đèn phía Bắc xuất hiện ở Svolvaer. Ảnh: Getty
Đèn phía Bắc xuất hiện ở Svolvaer. Ảnh: Getty

Trái ngược với những dự đoán của nhà tiên tri về sự hỗn loạn toàn cầu và sự rơi vào Thời kỳ Trung cổ, tác động của cơn bão mặt trời là tương đối nhẹ nhàng.

Ngày và đêm vẫn diễn ra như bình thường và công nghệ hiện đại hầu như không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, cơn bão mặt trời đã mang đến một màn trình diễn cực quang ngoạn mục, có thể nhìn thấy ở các khu vực phía nam của Vương quốc Anh như Cornwall.

Trong khi độ chính xác của bà Vanga về mức độ nghiêm trọng của cơn bão mặt trời có thể bị đặt dấu chấm hỏi, những người theo thuyết âm mưu và người hâm mộ của bà đang háo hức chờ đợi những dự đoán khác của bà cho năm 2023.

Chúng bao gồm những dự báo về các cuộc tấn công khủng bố ở châu Âu, một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn, các cuộc tấn công sinh học và thậm chí cả một vụ ám sát Vladimir Putin .

Trong khi thế giới đang chờ đợi sự diễn ra của những tuần còn lại trong năm 2023, di sản của bà Vanga vẫn tồn tại, với những người theo dõi của bà đang kiểm tra các sự kiện toàn cầu để xác định độ chính xác của những dự đoán đáng sợ của bà.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news