Tin mới

'Đếm ngược' cho lời sấm truyền rùng rợn nhất của nhà tiên tri mù Vanga, chỉ còn 43 năm nữa!

Thứ tư, 29/11/2023, 11:08 (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra những dự báo đáng sợ nhất, sẽ xảy ra sau 20 và 43 năm nữa.

Baba Vanga, tên thật là Vangelia Gushterova, được mệnh danh là ' Nostradamus của vùng Balkan' vì những tuyên bố kỳ quái của mình. Bà bị mất thị lực năm 12 tuổi và tuyên bố bản thân đã được Chúa ban cho một món quà rất hiếm, có thể nhìn thấy tương lai. Bà dự đoán vũ trụ sẽ kết thúc vào năm 5079 và được cho là sẽ tiết lộ những sự cố trong khoảng thời gian này.

Bà tuyên bố đã biết về sự tan rã của Liên Xô, vụ tấn công ngày 11/9/2001, cái chết của Công nương Diana và thảm họa Chernobyl. Người ta đã thống kê những dự đoán của bà Vanga đúng tới 85%. Ngay trước khi qua đời ở tuổi 85 vào năm 1996, bà cho biết năm 2021 sẽ là năm tìm ra phương pháp chữa trị bệnh ung thư.

Baba Vanga
Baba Vanga

Nhưng một trong những dự báo đáng sợ nhất của bà được cho là lời cảnh báo rằng người Hồi giáo sẽ xâm chiếm châu Âu trong một "cuộc chiến tranh Hồi giáo vĩ đại", kết cục là thành lập một vương quốc Hồi giáo vào năm 2043 với Rome là trung tâm. Bà cũng nói rằng Mỹ sẽ xâm chiếm Ý vào năm 2066.

Bà Vanga cũng cho rằng trong vòng 200 năm tới chúng ta sẽ liên lạc được với người ngoài hành tinh. Bà dự đoán: "Sự sống trong vũ trụ sẽ được khám và và đột nhiên gnwoiwf ta sẽ biết rõ sự sống trên Trái đất xuất hiện lần đầu tiên như thế nào", "mọi người sẽ liên lạc với anh chị em tinh thần của họ từ thế giới khác".

Bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri đáng sợ về thành Rome. Ảnh: Internet
Bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri đáng sợ về thành Rome. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bà Vanga còn nói thêm: "Thế giới sẽ hứng chịu rất nhiều trận đại hồng thủy, đại họa. Ý thức của con người sẽ thay đổi. Thời điểm khó khăn sẽ đến. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ. Chúng ta đang chứng kiến những sự kiện tàn khốc sẽ thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại".

Những lời tiên tri đã thành sự thật của bà Vanga

Sự kiện ở Kursk

Năm 1980, Baba Vanga tuyên bố đã thấy trước một sự kiện khủng khiếp trong đó thành phố Kursk ở Nga , tuyên bố rằng nó sẽ "bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ khóc vì nó". Tổng cộng 188 thủy thủ đoàn đã thiệt mạng vào tháng 8/2000 khi một tàu ngầm hạt nhân bị chìm gần thành phố.

Vụ tấn công 11/9

Vào năm 1989, bà được cho là đã nói: "Kinh dị, kinh hoàng! Những người anh em Mỹ sẽ gục ngã sau khi bị những con chim thép tấn công. Những con sói sẽ hú trong bụi rậm, và máu của người vô tội sẽ tuôn ra". Những "con chim thép" đó được cho là những chiếc máy bay được không tặc Al-Qaeda sử dụng vào ngày 11/9/2001.

Barack Obama và Donald Trump

Có vẻ như Barack Obama có thể cảm ơn bà Vanga khi một dự đoán trong đó nói rằng tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ sẽ là người da đen đầu tiên. Tuy nhiên, trong dự đoán này có chút sai lầm khi bà nói đó cũng là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Trong khi đó, cũng có người cho rằng bà đã dự đoán điều gì sẽ xảy ra với Donald Trump. Bà nói: "Mọi người sẽ đặt hy vọng vào ông ấy để chấm dứt chuyện này, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra. Ông ấy sẽ đưa đất nước đi xuống và xung đột giữa các bang phía bắc và phía nam sẽ leo thang".

Lũ lụt

Bà Vanga đã dự đoán một số hiện tượng thời tiết khắc nghiệt vào năm 2022 đã trở thành sự thật. Bà tiên tri rằng một số thành phố lớn trên thế giới sẽ bị hạn hán và thiếu nước quy mô lớn. Năm đó, nước Anh có tháng 7 khô hạn nhất kể từ năm 1935, chính thức tuyên bố hạn hán vào ngày 12/8.

Trong khi đó, các quốc gia khác ở châu Âu, chẳng hạn như Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, cũng phải đối mặt với hạn hán. Bà cũng tuyên bố Úc và châu Á sẽ hứng chịu lũ lụt, điều này cũng đã xảy ra.

Vụ ám sát Indira Gandhi

Indira Gandhi từng giữ chức thủ tướng Ấn Độ vào đầu những năm 1980, và vào năm 1984. Bà đã ra lệnh tấn công quân sự vào Đền Vàng - địa điểm linh thiêng nhất của đạo Sikh. Vào tháng 10 cùng năm, bà bị hai vệ sĩ người Sikh của mình bắn chết trong một cuộc tấn công trả thù.

Vào năm 1969, bà Vanga đã tưởng tượng ra vị thủ tướng này và tuyên bố: "Chiếc váy sẽ hủy diệt bà ấy. Tôi nhìn thấy chiếc váy màu vàng cam trong khói lửa". Vào ngày bị ám sát, bà Gandhi mặc một chiếc saree màu nghệ tây.

Cái chết của chính mình

Baba Vanga đã dự đoán về bản thân 6 năm trước khi bà qua đời, với độ chính xác đáng kinh ngạc. Theo đó, bà đoán mình sẽ qua đời ngày 11/8/1996. Không lâu trước khi qua đời, bà còn tuyên bố một bé gái mù 10 tuổi ở Pháp sẽ thừa hưởng món quà của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news