Tin mới

'Nổi da gà' với 5 lời tiên tri của bà Vanga trong năm 2024

Thứ năm, 30/11/2023, 08:47 (GMT+7)

Bà Vanga từng đưa ra những lời tiên tri cho năm 2024 khiến ai nấy không khỏi tò mò tìm hiểu. 

Theo những người theo dõi bà, tầm nhìn xa là 20/20 đối với một nhà tiên tri mù người Bulgaria tên là Baba Vanga.

Vanga, đôi khi được gọi là Nostradamus của vùng Balkans, theo tên nhà chiêm tinh nổi tiếng người Pháp, được cho là đã dự đoán về sự kiện 11/9 và chiến tranh ở Ukraine, theo báo The Sun.

Nhà tiên tri cũng đã đưa ra một số tuyên bố về năm 2023, bao gồm một dự đoán gây sốc rằng một vụ nổ nhà máy hạt nhân sẽ tàn phá hành tinh của chúng ta và một tuyên bố đầy nghi ngờ rằng quỹ đạo của Trái Đất sẽ thay đổi mạnh mẽ trong năm nay - với những hậu quả tàn khốc. (Rõ ràng, đến thời điểm này, không có sự kiện nào diễn ra.)

Mặc dù bà Vanga đã qua đời cách đây 26 năm khi bà 85 tuổi, nhưng những người theo nhà ngoại cảm cho rằng bà vẫn còn rất nhiều dự đoán để tiết lộ cho năm 2024, vì bà đã đưa ra những tiên đoán trước khi qua đời.

'Nổi da gà' với 5 lời tiên tri của bà Vanga trong năm 2024 - Ảnh 1
 

Mặc dù người ta tin rằng cô ấy thực sự đã đưa ra một số dự đoán trước, nhưng vẫn không rõ liệu một số dự đoán đó có thực sự được tạo ra bởi những kẻ troll trên mạng hay không. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hết lòng tin tưởng vào trí tuệ khám nghiệm tử thi của cô. 

Thảm họa khí hậu

Bà dự đoán rằng thảm họa tự nhiên sẽ nổ ra vào năm sau. Vanga nói rằng ngoài sự kiện thời tiết, còn có thể có một sự gia tăng về mức độ phóng xạ, theo báo The Sun.

Khủng hoảng kinh tế

Vanga dự đoán rằng sự gia tăng nợ, căng thẳng toàn cầu và quyền lực chuyển từ phía Tây sang phía Đông sẽ kích thích một cuộc khủng hoảng kinh tế.

'Nổi da gà' với 5 lời tiên tri của bà Vanga trong năm 2024 - Ảnh 2
 

Tấn công mạng

Bà nói rằng hacker sẽ bắt đầu tấn công cơ sở hạ tầng như lưới điện và các nhà máy xử lý nước, điều này sẽ làm tăng nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia.

Cách mạng công nghệ

Vanga nói rằng máy tính lượng tử sẽ có một bước tiến lớn, vì máy tính lượng tử xử lý thông tin nhanh hơn so với máy tính tiêu chuẩn.

Bà cũng dự đoán sự gia tăng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Khám phá y học

Vanga có tin vui - chúng ta sẽ sớm có phương pháp chữa trị cho cả ung thư và bệnh Alzheimer.

Ngoài bảy dự đoán cho năm tới, nhân loại có thể mong đợi giải quyết vấn đề đói nghèo toàn cầu giữa năm 2025 và 2028, theo Euro News.

Bà cũng dự đoán rằng chủ nghĩa cộng sản sẽ trở lại vào năm 2076 và người ta sẽ có khả năng du hành thời gian vào năm 2304.

Dự đoán của bà dừng lại vào năm 5079 - đó là khi bà dự đoán thế giới sẽ kết thúc.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo New York Post

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news