Tin mới

1 sao nam bị tố 'ẵm' 600 triệu của fan, 'tay trong tay' cùng bạn gái đi đánh bạc

Thứ tư, 07/09/2022, 11:39 (GMT+7)

Trước những đồn đoán, ca sĩ Lâm Ngạn Tuấn đã lên tiếng chính thức và gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm.

Mới đây, Cnet xôn xao trước thông tin nam diễn viên Lâm Ngạn Tuấn bị 1 tài khoản tung hình ảnh hẹn hò với Thiên Nhị Bất Tử tại 1 khách sạn. Sau đó, phía công ty quản lý của anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm của cặp đôi. Thế nhưng, 1 nam thần tượng cùng công ty chủ quản bị tố nói dối và gây ra những làn sóng phẫn nộ. 

53 triệu người xem livestream 'bóc phốt' Lâm Ngạn Tuấn (Ảnh: Internet)
53 triệu người xem livestream "bóc phốt" Lâm Ngạn Tuấn (Ảnh: Internet)

Theo thông tin trên Sina, hậu lùm xùm đời tư với Lâm Ngạn Tuấn khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Tối ngày (8/9), 53 triệu khán giả xem qua sóng livestream bóc trần hình tượng giả tạo của nam nghệ sĩ. Theo đó, fan ruột của anh "tố" anh được fan chi số tiền lên đến hơn 1 triệu NDT để quảng bá và giúp nghệ sĩ ra mắt.

Về phía công ty chủ quản của anh không bỏ tiền để đầu tư. Tuy nhiên sau khi thành công, cả Lâm Ngạn Tuấn và công ty đều ngó lơ và bỏ mặc fan. 

Lâm Ngạn Tuấn thiết lập hình tượng nghệ sĩ tài hoa, đa cảm nhưng trên các bài đăng trên weibo đều lấy của người hâm mộ gửi. Anh luôn mang theo 1 cuốn sách mỗi khi đến sân bay, nhưng bị "tố" tất cả chỉ là giả vờ trước công chúng, không đọc thật. 

Chưa kể, phía tài khoản này còn tung ảnh Lâm Ngạn Tuấn đưa bạn gái đi đánh bạc ở Đức Châu (Trung Quốc) và bị thua số tên 200.000 NDT (28.800 USD). Theo nguồn tin trên thì cho rằng, công ty còn mở 1 phòng khách sạn bí mật để phục vụ sở thích đánh bạc của nam nghệ sĩ vào tháng 8. Các món quà do fan tặng anh đều xuất hiện ở trên người khác. 

Lâm Ngạn Tuấn từng được kỳ vọng là Idol đá chéo sân đầy hứa hẹn Cbiz (Ảnh: Internet)
Lâm Ngạn Tuấn từng được kỳ vọng là Idol đá chéo sân đầy hứa hẹn Cbiz (Ảnh: Internet)

Thông tin trên khiến nhiều người chú ý và để lại những luồng ý kiến khác nhau. Có hàng chục nghìn người đã tuyên bố rời fanclub của Lâm Ngạn Tuấn.

Trước những lùm xùm bủa vây mình, nam ca sĩ Lâm Ngạn Tuấn đã lên tiếng xin lỗi trên sóng livestream. Anh giải thích: 'Vì vấn đề cá nhân, tôi đã gây nhiều phiền phức cho mọi người, tôi rất xin lỗi. Là người của công chúng, tôi nên chú ý lời nói, hành động của mình, là tôi không hoàn thành tốt trách nhiệm. Hiện nay tôi vẫn độc thân, tới đây tôi sẽ xử lý quan hệ cá nhân, hành động, lời nói có chuẩn mực hơn....".

Về phía công ty quản lý của Lâm Ngạn Tuấn cũng bác tin đồn anh nghiện cờ bạc. Họ giải thích, nam nghệ sĩ không biết gì về chủ đề sinh nhật cờ bạc được nhân viên tổ chức. Phía đơn vị này cũng gửi lời xinh lỗi vì đã có hành động không thích hợp, dễ gây hiểu lầm đối với nghệ sĩ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news