Tin mới

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy'

Thứ tư, 28/07/2021, 10:15 (GMT+7)

Mỗi lần diện trang phục cổ trang, loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh... đều khiến công chùng tròn mắt.

Lưu Diệc Phi - Thiên Long Bát Bộ

Không chỉ biết đến với một nàng Tiểu Long Nữ "thanh thuần", Lưu Diệc Phi trong Thiên Long Bát Bộ cũng khiến dân tình hết lời khen ngợi. Đóng phim từ lúc mới 16 tuổi, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi gây ấn tượng bởi diện mạo băng thanh ngọc khiết.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 1

Phục trang tuy đơn giản, không trâm cài, phụ kiện "hoa lá hẹ" nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất mực tỏa sáng trên màn ảnh. Đôi mắt ngấn lệ giúp cô có thêm một tạo hình cổ trang ấn tượng trong sự nghiệp.

Dương Mịch - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa/Chẩm Thượng Thư

Trong phân cảnh cuối cùng của Tam Sinh Tam Thế Chấm Thượng Thư, Dương Mịch gây ấn tượng mạnh với hình ảnh lộng lẫy. Trong hôn lễ giữa Bạch Thiển (do Dương Mịch đóng trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa) và Dạ Hoa Cô, người đẹp diện cổ phục sắc trắng tinh khôi kết hợp với phụ kiện cài đầu được đính kết công phu, tạo hiệu ứng lấp lánh giúp nàng tân nương tỏa sáng.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tuy chỉ là tuyến vai phụ trong Thập Lý Đào Hoa, nhưng  Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tạo được ấn tượng nhất định. Trong vai Phượng Cửu, cháu của Bạch Thiển, cô nàng vẫn khiến fan "trụy tim" với loạt hành động dễ thương cùng ngoại hình rạng rỡ. Đáng chú ý, trong tạo hình cô dâu, phụ kiện đội đầu và màu môi rất diễm lễ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu một tạo hình cổ trang nổi bật nhất trong sự nghiệp.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 3
Phạm Băng Băng - Võ Mị Nương Truyền Kỳ

Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ gây ấn tượng bởi visual kinh diễm, sắc sảo. Đôi mắt như gao găm khiến công chúng trầm trồ.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 4
Lý Thấm - Sở Kiều Truyện

Thuần Nguyên công chúa trong Sở Kiều Truyện do Lý Thấm thủ vai chắc chắn sẽ không thể thiếu trong danh sách này. Vai diễn của cô nàng bắt đầu bùng nổ khi Yến Tuân bắt đầu tạo phản còn công chúa Thuần Nguyên van lạy cầu xin.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 5

Dù đầu bù tóc rối, lớp trang điểm lem nhem, xiêm y xộc xệnh nhưng vẻ ngoài của Thuần Nguyên vẫn vô cùng nổ bật. Sau khi hắc hóa, Thuần Nguyên chọn trở lại trong sắc đỏ, đôi mắt mèo lạnh lùng thể hiện một quyết tâm báo thù mãnh liệt.

Tôn Lệ - Mị Nguyệt Truyện
Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh - Minh Lan Truyện

Ở những tập đầu khi Minh Lan vẫn là cô con gái nhỏ trong nhà, những bộ trang phục màu sắc tươi sáng được cô diện nhiều nhất. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, Minh Lan ra dáng người phụ nữ trưởng thành, trang phục của cô cũng xuất hiện nhiều gam màu đằm thắm, kiểu dáng cầu kỳ với chất liệu gấm, lụa sang trọng. 

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 7
Châu Tấn - Hậu Cung Như Ý Truyện
Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 8

Như Ý (do Châu Tấn thủ vai) không mặc những trang phục có màu sắc màu mè bởi tính cách nhàn nhã, không màng tranh đấu. Tuy nhiên, hoa văn hay các chi tiết trên trang phục được thêu may rất tỉ mỉ, được phục dựng theo đúng như những bức tranh cũ vẽ lại. Tạo hình của Như Ý khi đăng cơ làm hoàng hậu trong bộ triều phục trông vô cùng quyền lực, chuẩn với vai trò bậc mẫu nghi thiên hạ.

Sao Trung đọ sắc với cổ phục: Dương Mịch đẹp đến nao lòng, Nhiệt Ba trên cả xuất sắc, Châu Tấn đúng 'thành lũy' - Ảnh 9

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news