Tin mới

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được

Thứ ba, 10/08/2021, 17:16 (GMT+7)

Diện cùng một kiểu trang phục, dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng... cho thấy thần thái, gu thẩm mỹ khác biệt.

Với thiết kế cắt xẻ độc đáo, chiếc áo len của thương hiệu Rosie Assoulin được nhiều mỹ nhân Cbiz trưng trổ trong thời gian qua. Âu Dương Na Na mang đến nét trẻ trung năng động khi phối chiếc áo "cầu vồng" với quần jean xanh ống rộng. Tạo điểm nhấn với túi xách màu đen

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 1

Qua đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng mỹ nhân coi Rosie Assoulin như công cụ để khoe triệt để vòng eo bé xíu. Thần thái rạng rỡ cùng kiểu tóc búi gọn khiến fan hâm mộ khó lòng rời mắt.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 2

Cũng là bản phối trên bó dưới rộng nhưng Tống Thiến lại có chút bụi phủi cool ngầu khi mix cùng chiếc quần jean hai mảng phá cách. Chốt sổ với đôi giày đế độn giúp cô nàng hack dáng triệt để.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 3

Những tưởng rằng chỉ có sao nữ mới đụng hàng, nhưng khi nhìn vào bức hình này mới có thể thấy Vương Nhất Bác và Dương Mịch tài tình thế nào. Cùng trưng trổ kiểu áo lông vàng, nếu như Dương Mịch rất mực nữ tính thì qua Vương Nhất Bác thấy nam tính hơn hẳn. Cả hai mộ 9 một 10, không ai nhường ai

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 4

Trong shoot ảnh quảng cáo cho Fendi, Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng bởi nét đẹp kiều diễm. Cô mix áo sơ mi croptop với quần short, hack chân với đôi boot cao quá gối. Tông be giúp làn da của Na Trát  trở nên sáng sủa hơn

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 5

Set đồ này cũng được Trương Bá Chi chưng diện, nữ minh tinh toát lên thần thái kiêu sa, đúng với tinh thần của một nhãn hàng thời trang cao cấp.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 6

Nếu như Cổ Lực Na Trát, Trương Bá Chi  sang chảnh hết nấc, thì qua đến Dương Mịch khán giả lại có chút thất vọng nhẹ. Nguyên do là lối trang điểm bợt bạt, không có phụ kiện đi kèm khiến tổng thể trở nên nhạt nhòa, thô kệch.

>>>> XEM THÊM: Nữ thần Cbiz khoe visual nức nở trong váy cưới: Nhiệt Ba, Tịnh Y đẹp 'nhức nách', Dương Mịch bỏ bùa Cnet

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 7

Nói đâu xa, trong lần họa báo các số mới đây, màn động độ giữa  Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Trương Bá Chi, Cảnh Điềm, Quan Hiểu Đồng với thiết kế áo tay bồng bèo nhún trong bộ sưu tập Alexander McQueen Pre-Fall 2021 của nhà mốt Alexander McQueen cũng khiến cả Cbiz chấn động.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 8

Trương Bá Chi lựa chọn kiểu áo này cho tạp chí Lifestyle số tháng 8. Theo giới mộ điệu, nữ minh tinh gây ấn tượng với tạo hình sang chảnh, nhưng không kém phần mạnh mạnh mẽ. Mái tóc búi gọn, trang điểm tông cam sang trọng của Trương Bá Chi khiến fan tròn mắt.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 9

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên visual hiếm có khó tìm khi đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa của tạp chí Nylon danh giá. Có vẻ như làn da của mỹ nhân Tân Cương đã phát sáng.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 10

Cảnh Điềm cũng không nằm ngoài đường đua. Người đẹp khoe thần thái sang chảnh hút mắt trong concept phương Đông huyền bí. Cuộc vui đùa màu sắc tạo nên một bức họa đậm chất nghệ. 

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 11

Dương Mịch mang đến hình ảnh đậm chất high fashion chưa từng có trong tiền lệ trên bìa Elle. Cái sáng tạo của Dương Mịch nằm ở việc mix and match với quần legging jeans, khoe đôi chân thon thả và mái tóc ngang phá cách.

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 12

Giữa rừng hoa ngập tràn ánh sáng, nhìn qua Quan Hiểu Đồng, netizen cho phần tụt mood. Thân hình gầy như cò hương lọt thỏm trong thiết kế rườm rà, lối trang điểm nhợt nhạt, ánh mắt vô hồn, khiến cô bị cho là phèn chát chúa. 

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 13

Cùng chung chiếc sơ mi Fendi, Đường Nghệ Hân và Cổ Lực Na Trát ai đỉnh hơn ai?

Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được - Ảnh 14

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news