Tin mới

1 sao nam của ‘vũ trụ phim VTV’ gây tranh cãi dữ dội khi tuyên bố nên bỏ triết lý ‘Học, học nữa, học mãi’

Thứ hai, 04/04/2022, 15:25 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, hiện tại diễn viên Tùng Dương đã gỡ bỏ hoặc ẩn bài viết.

Diễn viên Tùng Dương được khán giả biết đến qua hàng loạt các các vai diễn trong bộ phim VTV như: Dòng sông phẳng lặng, serie Cảnh sát hình sự, Khi đàn chim trở về,... Các vai diễn của anh thường mang tính phản diện, nét tích cách mưu mô, nham hiểm. 

Diễn viên Tùng Dương đóng nhiều phim nhưng chưa thực sự nổi bật (Ảnh: Internet)
Diễn viên Tùng Dương đóng nhiều phim nhưng chưa thực sự nổi bật (Ảnh: Internet)

Giữa lúc trên MXH xôn xao trước thông tin 1 nam sinh lớp 10 tự tử tại Hà Nội, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên này cũng đã có những bày tỏ bên lề. Theo đó, diễn viên Tùng Dương đưa ra kiến nghị nên bỏ khẩu hiệu "Học, học nữa, học mãi". 

Cụ thể, nam diễn viên 7X bày tỏ: "Đã đến lúc ngành Giáo Dục nên loại bỏ câu: 'HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI' ra khỏi SGK đi. Sự việc vừa xảy ra quá đau lòng!". 

Diễn viên Tùng Dương gây tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễn viên Tùng Dương gây tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, phần lớn đều để lại ý kiến phản đối xoay quanh quan điểm của nam diễn viên Tùng Dương. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Hình như anh đang hiểu hơi sai ý của Lê Nin rồi! “Học, học nữa, học mãi” có hàm ý kiến thức là vô hạn, chúng ta phải liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức. Học vì kiến thức chứ không phải vì thành tích. 

- Anh là diễn viên nổi tiếng mà lại nói như vậy là không được rồi! 

- Hiểu không rõ bản chất mà còn thích phát ngôn 

Trước những ý kiến trái chiều, hiện tại Tùng Dung đã xóa bài đăng trên, đồng thời cũng khóa luôn trang cá nhân. Hiện tại, nam diễn viên này vẫn chưa có động thái lên tiếng giải thích chính thức trước lùm xùm trên khiến người hâm mộ bức xúc. 

Diễn viên Tùng Dương thường xuyên được giao đảm nhận các vai phản diện (Ảnh: internet)
Diễn viên Tùng Dương thường xuyên được giao đảm nhận các vai phản diện (Ảnh: internet)

Được biết, câu nói: “Học, học nữa, học mãi” của Lê Nin với hàm ý muốn nói, con người cần phải không ngừng nghỉ học tập và phải lấy việc học làm chủ đạo làm kim chỉ nam trong cuộc đời. Chính nhờ việc tìm tòi, phát triển bản thân sẽ giúp chính mình và đưa nhân loại phát triển hơn.

Trước đó, trên MXH xôn xao thông tin 1 nam thanh niên nhảy lầu tự tự tử tại 1 chung cư nằm trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội). Nạn nhân là cháu L.N.N.M (SN 2006) đang học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Vào thời điểm trên, nam sinh đã bước ra ban công rồi nhảy từ tầng cao xuống đã không qua khỏi. Trước khi nhảy lầu L.N.N.M có viết lại 1 đoạn thư tuyệt mệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news