Tin mới

Châu Bùi chọn nhà Binz là điểm lui về sau 1 ngày tất bật quay show, hành động của nam rapper gây chú ý hơn cả?

Thứ hai, 04/04/2022, 11:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc được cho là Châu Bùi đến nhà Binz đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Trong số những cặp đôi tin đồn Vbiz thời gian qua không thể không nhắc đến Binz - Châu Bùi. Họ thường xuyên để lộ hint hẹn hò, song vẫn “ỡm ờ” không chịu công khai mối quan hệ khiến dân mạng rất nóng lòng. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh dấy lên nghi vấn Châu Bùi đến nhà riêng của Binz chơi và ngủ lại qua đêm. Theo đó, sau khi hoàn thành công việc, fashionista và ekip của mình nhanh chóng di chuyển ra xe. Song, thay vì đi về nhà tại Quận 4, Châu Bùi nhanh chóng rẽ theo hướng về Quận Bình Thạnh, tới căn nhà 2 mặt tiền trị giá 28 tỉ của “bạn trai tin đồn”.

Thay vì về nhà, Châu Bùi đến không gian riêng tư của Binz khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Thay vì về nhà, Châu Bùi đến không gian riêng tư của Binz khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Căn nhà của Binz tọa lạc ngay vị trí đắc địa, có mặt tiền rộng. Dù nằm trong hẻm, song rất thuận tiện di chuyển, ô tô có thể đi lại thuận tiện. Giọng ca Bigcitiboi đã sử dụng 2 tầng để kinh doanh quán cafe bistro. Tầng trên cùng và ban công là không gian sinh hoạt riêng của Binz. 

Có vẻ như biết trước việc Châu Bùi sẽ về nhà mình nên Binz đã thắp đèn sáng đợi khiến người hâm mộ càng thêm hào hứng? Cũng theo nguồn tin này, sau một vài ngày tá túc tạm ở nhà Binz, hiện tại Châu Bùi đã về lại căn hộ nằm trên địa bàn Quận 4 của mình. 

Được biết, gần đây Châu Bùi vừa tham gia với vai trò Host cho 1 show truyền hình được đầu tư hoành tráng. Địa điểm quay tại quận 12, TP.HCM, lịch quay luôn bắt đầu từ sáng tinh mơ. 

Thời gian gần đây, Châu Bùi liên tục bị dính tin đồn hẹn hò với Binz (Ảnh: FBNV)
Thời gian gần đây, Châu Bùi liên tục bị dính tin đồn hẹn hò với Binz (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, trên chức năng story của Facebook, Binz khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý khi đăng tải 1 khoảnh khắc thân mật, gần gũi bên 1 cô gái. Nhân vật được cho trong clip không ai khác ngoài Châu Bùi. Việc này khiến người hâm mộ càng củng cố thêm tin đồn hẹn hò là thật.

Trong showbiz Việt, Binz được biết đến là nam rapper đình đám cùng cá tính đậm chất bad boy. Anh từng có quãng thời gian quan niệm “tình yêu chỉ là trò chơi”, song thời gian gần đây khán giả thấy suy nghĩ đó của anh dần thay đổi sau khi rộ tin hẹn hò với Châu Bùi. 

Về phía Châu Bùi, cô là một fashionista có tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sau quãng thời gian hẹn hò rồi chia tay với Decao, gần đây cô kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Và trái ngược với những lần yêu trước, lần này với Binz nữ nghệ sĩ có phần muốn “giấu kín”, không công khai. 

Khán giả đang tò mò mối quan hệ giữa Châu Bùi và Binz (Ảnh: Internet)
Khán giả đang tò mò mối quan hệ giữa Châu Bùi và Binz (Ảnh: Internet)

Hiện, khán giả vẫn đang rất nóng lòng người trong cuộc lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cặp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz