Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 10/1: Rơi hố sâu với mức chênh lệch lớn, người mua 'ôm hận'

Chủ nhật, 10/01/2021, 14:26 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất ngày 10/1, giá vàng thế giới giảm mạnh mẽ nhưng mức giảm trong nước cầm chừng khiến các nhà đầu tư, người mua ôm trái đắng.

Cập nhật Giá vàng mới nhất hôm nay trên thế giới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, tin giá vàng cập nhật mới nhất trong ngày, giá vàng trên thế giới hiện đã sụt giảm mạnh mẽ chỉ còn 1.850 USD/ounce, bị bay màu hơn 50 USD so với cuối tuần trước.

Trong khi đó, giá vàng thế giới sụt giảm mạnh mẽ ngay dịp đầu năm cho thấy chiều hướng lao dốc của giá vàng, đã tuột khỏi ngưỡng nhạy cảm 1.800 USD/ ounce.

Trong khi giá vàng thế giới lao dốc giảm mạnh thì giá vàng miếng trong nước chỉ giảm nhẹ khiến khoảng cách quá lớn lên đến gần 4,4 triệu đồng/ lượng khiến các nhà đầu tư không khỏi ôm hận.

>>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 8/1: Rơi vào vòng xoáy giữa bối cảnh biến động

Giá vàng thế giới theo các chuyên gia phân tích cho thấy vàng hiện sẽ vẫn tiếp tục đi xuống, thậm chí đang xuất hiện khá nhiều yếu tố khiến giới giao dịch đang vô cùng hoang mang.

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc thảm. Ảnh: Internet

Nhà phân tích thị trường cao cấp của Oanda cho biết ngưỡng quan trọng của giá vàng trong tuần tới được dự báo là 1.770 USD/ounce.

Đây được xem là một trong những ngưỡng thấp nhất trong tháng 12.

Trong khi đó, nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn khiến mặt hàng kim loại quý bị bán tháo là điều khó tránh khỏi.

Mặc dù vậy, các chiến lược gia kinh tế cho rằng trong tương lai rất có thể Mỹ sẽ tung ra Chính sách mới nhằm kích thích nền tài chính cũng như hỗ trợ hàng rào lạm phát, làm vàng khởi sắc hơn.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng miếng trong nước chốt phiên cuối tuần được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 5,3 - 56 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng miếng trong nước so với mức giá cuối tuần trước, giá vàng miếng SJC gần như đã giảm 300.000 đồng ở chiều mua vào nhưng chỉ giảm 150.000 đồng ở chiều bán ra.

Sự chênh lệch này khiến giá mua vào và bán ra của SJC đã tăng lên 700 nghìn đồng/ lượng thay vì ở mức 550.000 đồng/lượng vào cuối tuần trước. 
Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được mua vào ở mức 55,3 triệu đồng 1 lượng.

Giá vàng trong nước hiện đang ở mức cao hơn so với giá vàng thế giới, khiến nhiều nhà đầu tư chỉ biết ngậm ngùi ôm hận vì mức giá chênh lệch quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.