Tin mới

Trần Đức Bo lại khiến dân mạng 'ngộp thở' bằng màn tạo dáng gợi cảm bên thùng rác

Chủ nhật, 10/01/2021, 14:17 (GMT+7)

Trong màn cosplay Thủy Thủ Mặt Trăng, Trần Đức Bo lại thu về nhiều bình luận trái chiều với màn tạo dáng bên thùng rác và biểu cảm chẳng giống ai.

Trần Đức Bo gần đây là cái tên đang gây sốt trong Cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Anh trở thành hiện tượng vì việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” tiktik vì trend "mèo méo meo". Mỗi clip của Trần Đức Bo đều thu hút tới hàng triệu view dù phần bình luận đa phần lên án, không đồng tình.

Bất chấp tất cả những chỉ trích đó, Trần Đức Bo vẫn liên tục tung ra những "bộ sưu tập" mới nhất. Mới đây, Đức Bo làm dân mạng "ngộp thở" khi khoe loạt ảnh mới. Trong lần lên sóng này, anh diện bộ bikini 2 mảnh màu xanh dương ngắn cũn cỡn khoe đôi chân thon thả.

Trong màn cosplay với bộ trang phục Thủy thủ mặt trăng, anh chàng thị phi lại một lần nữa khiến người khác chú ý với biểu cảm chẳng giống ai. Tiếp tục chọn thùng rác làm nơi check in và làm đạo cụ, Trần Đức Bo khiến người xem cảm thấy khó hiểu với concept mới nhất.

Nhiều người đồn đoán có lẽ Đức Bo muốn tuyên truyền việc bảo vệ môi trường, kêu gọi mọi người hãy bỏ rác vào thùng. Tuy nhiên, nhìn cách tạo dáng của 9X, nhiều người lại thấy nóng mắt vì quá nhảm nhí, phản cảm.

Đa phần là ý kiến chỉ trích anh chàng. Tuy nhiên, Đức Bo không thấy ngượng mà còn quyết định tương tác, trả lời một cách hài hước trước những ý kiến đang mỉa mai mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news