Tin mới

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì?

Thứ ba, 11/05/2021, 12:24 (GMT+7)

Sự xuất hiện của hiện tượng mạng Trần Đức Bo trong một show âm nhạc khiến dân tình dẫy lên nghi vẫn, phải chăng “chú mèo con” muốn đặt chân vào showbiz.

Trần Đức Bo hiện đang là cái tên đang gây sốt tất cả các trang mạng xã hội. Nổi lên với những clip uốn éo, trang điểm giả gái cùng loạt phát ngôn “đậm muối” cũng như đầy tranh cãi.

Ngay sau khi được dân tình quan tâm, anh chàng này có vẻ như cũng chăm chỉ “làm loạn hơn”. Hết học tiếng mèo kêu, thi hoa hậu chuyển giới, mới đây, Trần Đức Bo tiếp tục khiến dân tình sửng sốt khi xuất hiện tại một gameshow về âm nhạc. Hình ảnh này dẫy lên nghi vấn, phải chăng, hot face sinh năm 1999 này sắp lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát?

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì? - Ảnh 1

Xuất hiện trên sân khấu của chương trình Ca sĩ bí ẩn. Trần Đức Bo gây ấn tượng bởi diện mạo chỉn chu, lịch sự khác biệt với phong cách “hớ hênh” đời thường. Anh diện bộ vest tông tím đầy ngọt ngào cùng mái tóc “dài” thương hiệu. Chắc có lẽ, anh chàng này lên sóng để thể hiện giọng hát thật của mình nên mới khác lạ đến như vậy.

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì? - Ảnh 2

Được mệnh danh là chị em “song sinh” của Hiền Hồ, trong lần “lấn sân” này, Trần Đức Bo sẽ thể hiện ca khúc Gặp như không ở lại. Ăn mặc thì lịch thiệp thật đấy, nhưng giọng hát của hiện tượng mạng này thì quả thức là một ẩn số.

Thường xuyên tấu hài trên các trang mạng xã hội, nhưng ít ai biết rằng, Trần Đức Bo đã vô cùng lo lắng và áp lực khi tham gia game show lần này. Anh chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên em đứng trên đây để hát một cách nghiêm túc cho mọi người nghe. Chứ trước đây mọi người thường biết đến em là một người hay làm nội dung trên mạng như cover hoặc nhõng nhẽo này kia nên em chưa quen với kiểu nghiêm túc và đứng trên sân khấu để hát. Em run lắm!"

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì? - Ảnh 3

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, đã nhận về hai luồng ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng, Trần Đức Bo nên thực hiện tốt vai trò “hot MXH” của mình đừng làm “trò con bò” trên sóng truyền hình. Cũng có không ít netizen gửi lời động viên và mong muốn anh sẽ sống thật và cháy hết mình với đam mê âm nhạc.

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì? - Ảnh 4

Cũng theo Trần Đức Bo, anh có niềm đam mê cực kì lớn với âm nhạc. Hiện tại hot mạng xã hội sinh năm 1999 này đang đi học hát và từng mơ làm ca sĩ. Anh mong muốn thử sức xem bản thân có phù hợp với nghề không.

Hết nhí nhố trên MXH, Trần Đức Bo lại 'cầm mic' đi hát, tính lấn sân sang làm ca sĩ hay gì? - Ảnh 5

Có thể nói rằng, sự xuất hiện của Trần Đức Bo chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả cũng như người yêu âm nhạc. Cùng chờ đón tiết mục của anh chàng này nhé!

Ảnh: Chụp màn hình + FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news