Tin mới

10 bức ảnh 'tấu hài' về bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Thứ tư, 04/11/2020, 16:50 (GMT+7)

Trong khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đang đi đến cuối chặng đường, chân dung tân tổng thống sắp lộ diện, cư dân mạng khắp nơi trên thế giới cũng không ngồi yên khi cho ra đời hàng loạt meme để "tấu hài" về cuộc bầu cử.

Cuộc chiến giữa Tổng thống Donald Trump và đối thủ Joe Biden để trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ sắp kết thcus khi các điểm bỏ phiếu trên khắp nước Mỹ đóng cửa, kết quả cũng gần được công bố xong. Trong khi ông Biden đã giành được những chiến thắng sớm thì Tổng thống Trump đang nhanh chóng bắt kịp.

Những người ủng hộ đã chia sẻ hàng loạt meme, truyện cười về 2 ứng viên lên mạng xã hội để xoa dịu căng thẳng trong lúc chờ đợi kết quả cuối cùng. Dưới đây là những meme độc đáo nhất theo hashtag "#ElectionDay2020".

Tâm trạng của người Mỹ trong ngày bầu cử. "Tôi chỉ muốn cuộc sống trở lại"

Cả nước Mỹ đang uống để chờ kết quả bầu cử.

Lời nhắn nhủ của láng giềng Canada đến các bạn Mỹ: "Hãy lựa chọn đúng nhé!"

Tâm trạng ngày bầu cử của một người Mỹ ở Giang Tô, Trung Quốc.

Tâm trạng trong ngày bầu cử.

Nước Mỹ ngày 3/11. Ai sẽ trở thành tân tổng thống của họ?

Mỹ bầu Tổng thống nhưng Pakistan cũng hồi hộp không kém.

Người dân Mỹ bầu tổng thống, cả thế giới đứng "hóng". "Mọi người hãy sẵn sàng, anh ấy có thể sẽ làm điều ngu ngốc".

Mọi người khi theo dõi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.

Dù không phải người dân Mỹ nhưng chứng kiến bang chiến trường Texas thay đổi kết quả cũng khiến người này "phát ốm". "Mẹ ơi tới đón con đi, con sợ!".

Cho đến nay, ông Trump đã giành chiến thắng tại các bang Alabama, Kentucky, Tennessee, Oklahoma, Arkansas, Mississippi, Tây Virginia, Indiana, Missouri, Nam Carolina, Lousiana, Nam Dakota, Bắc Dakota, Wyoming, Nebraska, Kansas, Utah, Idaho, Florida, Ohio, Texas, Iowa.

Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cho thấy đây là lần mà số người dân đi bầu cử lớn nhất được ghi nhận trong một thế kỷ. Với hệ thống bỏ phiếu sớm được áp dụng do đại dịch Covid-19, cuộc kiểm phiếu gần đây nhất cho thấy gần 102 triệu người Mỹ đã bỏ phiếu trước Ngày bầu cử, tỷ lệ kỷ lục so với cuộc bầu cử tổng thống năm 20016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news