Tin mới

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí

Thứ sáu, 17/09/2021, 15:05 (GMT+7)

Không chỉ là một idol Kpop điển trai, Jungkook (BTS) còn nhiều lần xuất hiện trong các Kdrama đình đám một cách bất đắc dĩ.

Dưới đây là 10 lần Jungkook xuất hiện bất ngờ trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đến nỗi chính anh cũng không biết.

1. Peaches of Time

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 1

Lần nhắc đến Jungkook gần đây nhất là trong Kdrama  Peaches of Time. Trong tập phim, nhân vật của nữ diễn viên  Ahn Da Bi đang bán cà phê cho các chàng trai thì nhận được một số câu hỏi. Cô ấy tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình, nhưng khi các chàng trai giải thích rằng không ai giống như vậy, cô ấy giải thích: "Jungkook của BTS chính là mẫu người đó".

2. Hạ cánh nơi anh

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 2

Một trong những Kdrama nổi tiếng nhất đề cập đến Jungkook chính là Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) năm 2019. Trong tập 7, nhân vật do Song Ye Jin thủ vai gặp một cô gái ở Bình Nhưỡng, Triều Tiên đã tiết lộ mình là một ARMY và bias của cô chính là Jungkook.

3. Hospital Playlist

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 3

Màn xuất hiện của Jungkook trong Hospital Playlist chắc chắn là tinh tế nhất. Vào năm 2020, nhân vật của Jo Jung Suk là Ik Jun có mặt tại Babinski Cold Brew Coffee. Những chiếc chai đựng đồ uống tình cờ có khuôn mặt của Jungkook cùng Suga và Jin.

4. Blessings of the Sea (Bảo vệ vị vua rồng)

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 4

Trong bộ phim truyền hình Bảo vệ vị vua rồng của đài MBC, Jungkook một lần nữa được nhắc đến với ngoại hình bất phàm của mình. Trong một tập phim, nhân vật nam nói rằng anh ta có những người bạn điển trai và sẵn sàng sắp xếp buổi hẹn kín đáo cho bạn của mình. Để nhắc lại điểm này, anh ta còn nhấn mạnh bạn mình đẹp trai như Jungkook.

5. Common Siblings

Common Siblings là loạt chương trình dành cho trẻ em trên YouTube với hơn 2 triệu người đăng ký. Trong một tập, người anh trai tìm thấy một lá thư trong phòng của em gái mình với nội dung: “ Oppa, em sẽ luôn yêu anh". Tuy nhiên, sau đó anh ấy phát hiện ra đó là lá thư người hâm mộ gửi cho Jungkook.

6. Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương)

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 5

Năm 2018, người hâm mộ nhận thấy rằng có khá nhiều lần đề cập đến BTS trong Kdrama  Mr. Sunshine. Trong một trong những tập phim, tên của Jungkook xuất hiện trong một bức thư mà nhân vật chính gửi cho ông nội của mình để thúc giục anh ấy ủng hộ cuộc nổi dậy của binh lính trên khắp đất nước. Mặc dù không trực tiếp nhưng tên của Jungkook được viết bằng chữ Hán.

7. Roller Coaster Reboot

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 6

Trong  Roller Coaster Reboot, Jungkook được các nhân vật nhắc đến, phản ánh hoàn hảo suy nghĩ của các ARMY. Nhân vật nữ từng giải thích: "Maknae Jungkook của BTS, tôi xem là vitamin, là thuốc bổ của cuộc đời tôi. Nụ cười tiếp năng lượng như nụ cười tự hào của một người mẹ". Đó là những gì mô tả về Jungkook một cách hoàn hảo.

8. Pop Out Boy (Bạn Trai Tôi Là Nhân Vật Truyện Tranh)

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 7

Trong Kdrama Bạn Trai Tôi Là Nhân Vật Truyện Tranh nổi tiếng, một nhân vật đã cố gắng triệu tập những idol cô ấy yêu thích. Cùng với Park Bo Gum, người cô ấy yêu mến không ai khác chính là Jungkook. Giống như tất cả các ARMY, cô ấy ước anh đến nhưng điều đó không xảy ra.

9. The Uncanny Encounter (Bộ đếm kỳ lạ)

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 8
10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 9

Sự xuất hiện của Jungkook trong  The Uncanny Encounter rất tinh tế, chỉ những ai tinh mắt mới nhận ra. Mặc dù BTS được đề cập trực tiếp nhưng bức tranh dễ thương của Jungkook dán trên thường đã thu hút sự chú ý của các ARMY và sưởi ấm trái tim họ.

10. Girls’ High School Mystery Class

10 lần Jungkook (BTS) làm cameo bất đắc dĩ trong Kdrama khiến ARMY thích chí - Ảnh 10

Trong một tập phim, để gây bất ngờ cho các bạn học, nữ chính đã thốt lên: "Có điều gì khiến mọi người ngạc nhiên à? Ồ đó là BTS! BTS đã đến trường chúng ta. Ôi trời Jungkook. V cũng đến". Câu nói này chắc chắn khiến ARMY cảnh giác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news