Tin mới

13 mỹ nhân Hoa ngữ và những khoảnh khắc diễm lệ đỉnh cao

Thứ sáu, 17/09/2021, 12:22 (GMT+7)

Đây là những khoảnh khắc mà nhan sắc, thần thái Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba... được nâng lên đỉnh cao.

Vẻ đẹp sang chảnh, nụ cười mỉm và mái tóc bồng bềnh của Dương Mịch sẽ hạ gục mọi trái tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đỉnh cao nhan sắc, thần thái là đây chứ đâu?

Triệu Lệ Dĩnh lúc nào cũng ngọt ngào như một viên kẹo nhưng cũng có lúc cô trở nên quyến rũ lạ kỳ như thế này. Chắc chắn không ai có thể chối từ khi nhìn thấy khoảnh khắc đẹp tuyệt này của Lệ Dĩnh.

Angela Baby vừa xinh đẹp, vừa nhí nhảnh đáng yêu chính là những gì mà người ta cảm nhận được khi bắt gặp khoảnh khắc này của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba yêu kiều như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Chiếc gif huyền thoại tỏa ra khí chất của đại minh tinh.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp khuynh đảo giang sơn trong khoảnh khắc này. 

Mỹ nữ Cảnh Điềm đẹp kinh diễm, ngọt ngào. Khoảnh khắc này khiến người xem phải nín thở, đặc biệt chú ý đến cặp lông mày xuất sắc của Cảnh Điềm.

Búp bê Trương Dư Hi khi cười rạng rỡ sẽ như ánh nắng mặt trời vậy, vô cùng đáng yêu và tràn đầy sức sống. Hy vọng cô nàng không bị tụt cân quá đà để lúc nào cũng xinh đẹp như thế này.

Tống Tổ Nhi và khoảnh khắc đưa khán giả trở về với Hong Kong những thập niên cũ. Nét đẹp của Tổ Nhi cũng đã mang một màu sắc "rất Hong Kong".

Tăng Khả Ni hấp dẫn, gợi cảm khi tập luyện vũ đạo.

Tất cả mọi người đều bị mê hoặc bởi thần thái ngút ngàn của Lưu Thi Thi. Chỉ một động tác cởi áo đơn giản mà cô ấy cũng xinh đẹp động lòng người đến thế.

Nét đẹp trong sáng và tinh tế của Tống Dật. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người chìm đắm trong vẻ đẹp ngọt ngào này.

Khoảnh khắc Quan Hiểu Đồng chuyên tâm tập múa hấp dẫn khó tả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news