Tin mới

Giữa thời điểm BLACKPINK sắp tan rã, BTS đồng lòng ký tiếp hợp đồng với HYBE, sẵn sàng trở lại vào 2025

Thứ sáu, 22/09/2023, 15:37 (GMT+7)

BTS sẽ tái hợp sau khi cả nhóm hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2025. Trong khi đó tương lai của BLACKPINK vẫn vô cùng bấp bênh.

Mới đây, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin Nhóm nhạc BTS tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Bit Hit Music (trực thuộc tập đoàn HYBE Labels) lần thứ 2. Nhóm sẽ sẵn sàng trở lại với đầy đủ 7 thành viên vào năm 2025 sau khi tất cả các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

"Chúng tôi đã hoàn thành nghị quyết của hội đồng quản trị về việc gia hạn hợp đồng độc quyền của 7 thành viên BTS với Big Hit Music", phía HYBE cho biết.

Nhóm BTS vẫn đồng lòng đi tiếp cùng nhau sau hơn 10 năm hoạt động tại Kpop
Nhóm BTS vẫn đồng lòng đi tiếp cùng nhau sau hơn 10 năm hoạt động tại Kpop

BTS ra mắt công chúng vào tháng 6/2013. Theo tiêu chuẩn 7 thông thường năm thì hợp đồng giữa BTS và HYBE đến tháng 6/2020 hết hạn. Nhưng tháng 10/2018, nhóm đã sớm tái ký lần 1 trước thời hạn.

Tháng 2/2022, BTS tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nhóm, tạo điều kiện cho 7 thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân và thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, đây cũng là chương 2 của BTS sau 9 năm hoạt động.

Kể từ tháng 7/2022 đến nay, lần lượt các thành viên BTS đã phát hành album, đĩa đơn solo. J-Hope mở màn với album “Jack In The Box”, sau đó là Jin, RM, Suga, Jimin, Jungkook, và người cuối cùng là V với album “Layover" vừa ra mắt hôm 8/9/2023.

Với lần gia hạn hợp đồng thứ hai này, BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại hoạt động cùng nhau sau năm 2025, ngay khi cả nhóm hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Jungkook lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' với siêu hit 'Seven'
Jungkook lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" với siêu hit "Seven"

Trong khi đó, tình trạng của BLACKPINK lại không hề khả quan. Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop đều đồng loạt hướng về hợp đồng giữa các thành viên Blackpink và YG.

Theo truyền thông Hàn Quốc, trong số 4 thành viên, chỉ có duy nhất Rosé là tiếp tục kí hợp đồng với công ty. 3 thành viên còn lại là Lisa, Jennie và Jisoo dường như đều có dự định khác cho tương lai. Theo tin đồn, Lisa sẽ kí hợp đồng giá trị gần 1000 tỷ với hãng thu âm lớn của Mỹ, Jennie tập trung cho sự nghiệp solo với định hướng mới, trong khi đó Jisoo hướng hẳn sang mảng diễn xuất.

Nghi vấn Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK gia hạn hợp đồng với YG
Nghi vấn Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK gia hạn hợp đồng với YG

Thông tin các thành viên BLACKPINK không gia hạn hợp đồng khiến cổ phiếu YG trên sàn chứng khoán tụt dốc không phanh. Mới đây, công ty này tiếp tục lên tiếng cho biết các bên vẫn đang trong giai đoạn thỏa thuận, đàm phán.

BLACKPINK đứng trước nguy cơ tan rã cao
BLACKPINK đứng trước nguy cơ tan rã cao

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS BLACKPINK