Tin mới

Top 10 nam diễn viên Cbiz có giá trị thương mại cao nhất 2023: Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác vượt mặt

Thứ sáu, 27/10/2023, 09:10 (GMT+7)

Tiêu Chiến bất ngờ bị tụt hạng sau nhiều năm giữ vị trí No.1 BXH ngôi sao có giá trị thương mại "khủng" nhất Cbiz.

Mới đây danh sách Top 10 nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất năm 2023 đã chính thức được công bố bởi trang tin tức Endata của Trung Quốc. Danh sách nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng khi sở hữu hàng loạt gương mặt đỉnh lưu đình đám làng giải trí Hoa ngữ.

Top 10 nam diễn viên Cbiz có giá trị thương mại cao nhất 2023: Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác vượt mặt - Ảnh 1
 

Vị trí số 1 không ai khác chính là Vương Nhất Bác - nam đỉnh lưu sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì Cbiz thời điểm hiện tại. Trong năm nay, Vương Nhất Bác tập trung chuyển hình sang mảng điện ảnh và không tham gia một dự án truyền hình nào. Nam diễn viên có tới 3 bộ điện ảnh lên sóng đều gây tiếng vang lớn là Vua Bầu Trời, Vô Danh và Nhiệt Liệt. Trong đó, bộ phim Vô Danh đã đem lại cho nam diễn viên giải thưởng Nam phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Kê lần thứ 36.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất lên như "diều gặp gió", Vương Nhất Bác còn lại đại diện thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng với giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Có thể thấy, năm 2023 là một năm đại thành công của Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác là nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất 2023
Vương Nhất Bác là nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất 2023

Vị trí thứ 2 thuộc về Tiêu Chiến. Anh chàng bất ngờ bị Vương Nhất Bác "soán ngôi" sau nhiều năm liên tiếp đứng đầu danh hiệu nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất. Năm nay, Tiêu Chiến có ba bộ phim truyền hình lên sóng là "Ngọc Cốt Dao", "Vùng Biển Trong Mơ Ấy" và "Nắng Gắt Bên Tôi" đều đạt thành tích ấn tượng.

Tiêu Chiến luôn là ngôi sao nổi tiếng với giá trị thương mại siêu "khủng", mọi sản phẩm do nam đỉnh lưu làm đại diện đều cháy hàng ngay lập tức. Sức chịu chi của fan Tiêu Chiến từng là chủ đề hot khiến các fandom khác e ngại. 

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Vị trí thứ 3 thuộc về Cung Tuấn - mỹ nam "Sơn Hà Lệnh" đã có một hành trình vươn lên mạnh mẽ và đáng nể trong những năm gần đây. Màn xuất hiện với 3 bộ Haute Coutute của Cung Tuấn tại ại Paris Fashion Week vừa qua được xem là "có 1-0-2" tại Cbiz khi chưa một minh tinh Hoa ngữ nào có đãi ngộ đặc biệt đến vậy. 

Có thể thấy, Cung Tuấn là "con cưng" của các nhãn hàng, đặc biệt là ở lĩnh vực thời trang. Nhiều người dự đoán, sau khi bom tấn cấp S+ "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" do Cung Tuấn đóng chính lên sóng, giá trị thương mại của anh chàng sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Cung Tuấn
Cung Tuấn

Vương Hạc Đệ xếp vị trí thứ 4. Sau khi "đại bạo" nhờ bộ phim cổ trang "Thương Lan Quyết", tên tuổi Vương Hạc Đệ nhanh chóng bật lên thành sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Không khó hiểu khi anh chàng lọt vào BXH giá trị thương mại với thứ hạng cao. Mặc dù chưa có bộ phim nào lên sóng trong năm nay, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến giá trị thương mại của Vương Hạc Đệ. So với lứa tiểu sinh 95 cùng thời, anh chàng đang là cái tên được ưa thích nhất của các nhãn hàng.

Vương Hạc Đệ
Vương Hạc Đệ

Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao duy nhất thuộc thế hệ 10x lọt vào BXH với vị trí thứ 5. Từ trước đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ chưa bao giờ "out top" giá trị thương mại nên việc anh chàng có mặt trong BXH là điều không gây ngạc nhiên. Trong thế hệ tiểu sinh gen Z của Cbiz, em út TFBOYS đang là cái tên có sự nghiệp thành công nhất.

Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ

Xếp vị trí thứ 6 là nam diễn viên Đàn Kiện Thứ. Đây là năm đầu tiên anh chàng lọt vào BXH. Năm nay, "lưu lượng" của Đàn Kiện Thứ tăng lên đột biến nhờ thành công của bom tấn "Trường Tương Tư". Nhờ bộ phim, nam diễn viên thu về một lượng fan hâm mộ khổng lồ, trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón, từ đó giá trị thương mại cũng tăng cao đột biến.

Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện Thứ

Top 10 nam diễn viên Cbiz có giá trị thương mại cao nhất 2023

1. Vương Nhất Bác

2. Tiêu Chiến

3. Cung Tuấn

4. Vương Hạc Đệ

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

6. Đàn Kiện Thứ

7. Hoàng Cảnh Du

8. Thành Nghị

9. Bạch Kính Đình

10. Nhậm Gia Luân

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news