Tin mới

Diva Hồng Nhung nói về Chi Pu, thừa nhận một điều ở đàn em

Thứ năm, 26/10/2023, 14:07 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung thẳng thắn nói về Chi Pu sau những nỗ lực, cố gắng của cô ở làng giải trí Hoa Ngữ.

Chi Pu từng là cái tên nhận về nhiều tranh cãi khi lấn sân ca hát. Tuy nhiên, qua thời gian, Chi Pu đã chứng minh được sự cố gắng, tài năng của mình đặc biệt là khi mới đây, Chi Pu đã nhận được sự công nhận khi góp mặt tại show truyền hình Trung Quốc "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Diva Hồng Nhung nói về Chi Pu, thừa nhận một điều ở đàn em - Ảnh 1
 

Nói vế Chi Pu, mới đây Hồng Nhung trong buổi họp báo chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng", Diva Hồng Nhung thừa nhận bản thân trân trọng và đánh giá cao phần trình diễn của đàn em cũng như sự thể hiện của cô tại show truyền hình Hoa ngữ. Hơn hết Diva Hồng Nhung khâm phục Chi Pu sau những nỗ lực mà cô cho mọi người thấy.

"Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng mình nói gì mang tính tiêu cực hay không hay về Chipu cả, chưa bao giờ. Đến bây giờ sau khi thấy được sự thành công của bọn em, tôi cảm thấy có sự khó khăn thật sự. Em đã làm được cái điều mà chắc tôi không làm được, em đến Trung Hoa, tiến vào một fotmat hoàn toàn lạ, chắc chắn em phải đổ mồ hôi, nước mắt, có thể đổ máu nữa nếu tập nhiều quá.

Ngay cả trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, nhiều khi có người múa nhiều quá cũng bong chân, chảy máu. Thế nên chuyện đó rất có thể xảy ra. Nói thì dễ nhưng làm thì chưa chắc. Tôi chưa làm được điều này nên tôi rất khâm phục em", Hồng Nhung tiết lộ.

Diva Hồng Nhung nói về Chi Pu, thừa nhận một điều ở đàn em - Ảnh 3
 
 
Hồng Nhung là 1 trong số 30 chị đẹp của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet
Hồng Nhung là 1 trong số 30 chị đẹp của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Thời gian tới, Diva Hồng Nhung sẽ là 1 trong số 30 "chị đẹp" góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Công chúng cũng đang rất chờ đợi màn thể hiện của Diva đình đám khi kết hợp cùng với các đồng nghiệp, hậu bối của mình trên sân khấu hoành tráng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - MV Ca khúc chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

30 chị đẹp bao gồm ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung Chi Pu