Tin mới

Chung kết Miss International 2023: Phương Nhi dừng chân tại top 15

Thứ năm, 26/10/2023, 19:40 (GMT+7)

Phương Nhi chỉ dừng chân tại Top 15 tại Chung kết Miss International khiến các fan hâm mộ không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối.

Chiều 26/10 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss International 2023 chính thức diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản với sự góp mặt của Top 70 thí sinh trên khắp thế giới. Tại đây, các người đẹp lần lượt trình diễn các phần thi trang phục dân tộc và dạ hội.

Sau phần thi dạ hội, BTC chính thức công bố danh sách Top 15 thí sinh đi tiếp. Đại diện Việt Nam - Phương Nhi đã xuất sắc được gọi tên.

Chung kết Miss International 2023: Phương Nhi dừng chân tại top 15 - Ảnh 1
 
Phương Nhi lọt top 15 tại Chung kết Miss International
Phương Nhi lọt top 15 tại Chung kết Miss International

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào nổi bật, thần thái tự tin cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phần trang phục, Phương Nhi là một trong những cái tên được đánh giá là sẽ đạt thứ hạng cao trong Chung kết.

Nhận được sự kì vọng lớn, thế nhưng đáng tiếc, Phương Nhi chỉ dừng chân ở Top 15 chung cuộc, cô không được gọi tên vào Top 7. Theo đó, Top 7 Miss International 2023 bao gồm: Colombia, Venezuela, Mexico, Thailand, Bolivia, Philippines, Peru.

Phương Nhi trình diễn trang phục dân tộc
Phương Nhi trình diễn trang phục dân tộc

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Phương Nhi luôn giữ phong độ khá ổn định. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology nhận xét, đại diện Việt Nam là thí sinh ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Thông tin Phương Nhi dừng chân ở Top 15 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Tại đêm chung kết, Phương Nhi bừng sáng trong thiết kế đầm dạ hội Ngọc Phương Đông mang tông màu trắng tinh khiết, đính kết đá lấp lánh giúp người đẹp 21 tuổi tôn vóc dáng mảnh mai, bờ vai thon cùng những đường cong thanh thoát vừa phù hợp với nét ngọt ngào, nền nã, tinh tế mà cuộc thi hướng đến. Song, vì diện tích sân khấu quá hạn hẹp, nàng hậu dường như "thiếu đất" để trình làng khả năng catwalk.

Chung kết Miss International 2023: Phương Nhi dừng chân tại top 15 - Ảnh 2
 
Ở phần thi dạ hội, Phương Nhi không có nhiều 'đất diễn' do sân khấu quá nhỏ hẹp
Ở phần thi dạ hội, Phương Nhi không có nhiều "đất diễn" do sân khấu quá nhỏ hẹp

Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng, Phương Nhi vẫn đem về danh hiệu Miss Visit và là một trong ba đại diện sở hữu nhiều nhiều bình chọn nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 

Phương Nhi là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news