Tin mới

10 ngày nữa bước sang năm 2024, 2 con giáp này phải thật cẩn thận vì gặp hạn nặng, mẹo hóa giải vận xui đón may mắn

Thứ năm, 21/12/2023, 09:02 (GMT+7)

Chỉ còn 10 ngày nữa là bước sang năm 2024, 2 con giáp là tuổi Thân và tuổi Sửu phải thật cẩn thận vì hạn nặng. 

Tử vi tuổi Thân năm 2024

Người tuổi Thân vốn bản tính thông minh, lanh lợi. Tuy nhiên, năm 2024 lại là một năm không may mắn với người tuổi Thân. Trong năm này, người tuổi Thân dự kiến sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Sự nghiệp của họ có thể trải qua những biến động, và tình hình tài chính cũng có thể gặp khó khăn, góp phần làm giảm giá trị tài sản.

Người tuổi Thân nên tự chủ và không nên phụ thuộc quá mức vào người khác. Họ cần đối mặt với số phận một cách tự lập trong bối cảnh thị phi và khó khăn. Do là năm hạn nên người tuổi Thân không nên đầu tư quá nhiều dễ bị mất trắng.

10 ngày nữa bước sang năm 2024, 2 con giáp này phải thật cẩn thận vì gặp hạn nặng, mẹo hóa giải vận xui đón may mắn - Ảnh 1
 

Tình duyên: Mặc dù năm hạn, sự nghiệp không có gì nổi bật nhưng tình duyên của người tuổi Thân lại có nhiều tích cực. Với người đã lập gia đình, vợ chồng bạn tương đối hòa thuận và biết thấu hiểu cho nhau, tuy nhiên cần chú ý đến nguy cơ kẻ thứ ba rình rập, chớ nên buông thả bản thân.

Sức khỏe: Nhìn chung đương số duy trì được sức khỏe ổn định, ít bị đau ốm vặt hay mắc bệnh nghiêm trọng. Hãy duy trì lối sống điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh, tránh làm việc quá sức đẩy bản thân vào cảnh lao lực. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2024

Người tuổi Sửu bản tính chăm chỉ, hiền lành. Năm 2024, người tuổi Sửu biến động nhiều, đặc biệt những người không có sự kiên trì, tích lũy từ trước thì đến năm 2024, tình hình tài chính của tuổi Sửu sẽ trở nên bi quan. Vấn đề tiền bạc cũng là điều trọng tâm tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn trong năm.

Đáng chú ý, năm 2024, người tuổi Sửu sẽ có nguy cơ mất tiền và cũng dễ bị rơi vào những cạm bẫy lừa đảo qua mạng. Cho nên, người tuổi Sửu phải đối mặt với những vấn đề kinh tế. 

Vận trình năm 2024 hứa hẹn đầy khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để áp lực biến thành kim cương, làm nền móng vững chắc cho sự nghiệp và thăng tiến không ngừng, đồng thời mở ra hướng tài lộc phồn thịnh hơn.

Về sức khỏe: Do áp lực công việc và gặp nhiều khó khăn nên người tuổi Sửu có gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe như ốm vặt, stress. Bạn nên nuông chiều bản thân một chút, nghỉ ngơi thoải mái nhé.

10 ngày nữa bước sang năm 2024, 2 con giáp này phải thật cẩn thận vì gặp hạn nặng, mẹo hóa giải vận xui đón may mắn - Ảnh 2
 

Cách hóa giải vận hạn xui xẻo theo phong thủy

- Dùng muối: Nếu bạn cảm thấy thời gian gần đây thường xuyên gặp phải xui xẻo, thì hãy cầm một nắm muối và ném qua vai trái, vận xui sẽ được hóa giải. Nhớ rằng, không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi. Một cách đơn giản hơn, là bạn hãy thanh tẩy vận xui trên người bằng cách tắm nước muối. Chỉ cần hòa khoảng 2 muỗng canh muối vào nước ấm và tắm là được. Tắm nước muối cũng rất tốt cho sức khỏe và làn da đấy nhé.

- Sử dụng đá phong thủy: Dùng đá Phong thủy là cách hóa giải vận xui được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là danh sách những loại đá phù hợp để bạn hóa giải vận xui khi đeo lên người:

Đá phong thủy còn có thể mang lại may mắn cho người đeo.

Thạch anh phấn hồng sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí.

Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ - những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn.

Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch.

- Chăm chỉ làm việc thiện: Hãy tích thêm công đức của bạn bằng cách làm Từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi. Công đức càng dày thì may mắn đến với bạn càng nhiều hơn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news