Tin mới

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối

Thứ hai, 27/09/2021, 11:10 (GMT+7)

Sơn Đông đích thị là vùng đất sản sinh ra mỹ nam Cbiz. Hàng loạt sao nam như Nhậm Gia Luân, Lưu Học Nghĩa, Huỳnh Hiểu Minh hay đến các lão thành như Huỳnh Hải Băng, Tiêu Ân Tuấn đều xuất thân từ nơi này.

Nói đến mỹ nam Cbiz, họ không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn sở hữu khí chất nổi bật. Bên cạnh đó, những người có các vai diễn ấn tượng, lên đồ đẹp bất phàm mới xứng với danh xưng mỹ nam. 

Thật thú vị khi vùng đất Sơn Đông, Trung Quốc là nơi có rất nhiều mỹ nam. Chỉ cần điểm qua 10 anh chàng đẹp tựa ánh trăng trong phim cổ trang dưới đây sẽ thấy nhận định này quả không sai.

Lưu Học Nghĩa

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 1

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhân vật phản diện Bách Lân do Lưu Học Nghĩa thủ vai trông thật quyến rũ. Nam diễn viên sinh năm 1990 tại Thanh Đảo và là một chàng trai Sơn Đông chính hiệu. Khi hóa thân thành Bách Lân, Lưu Học Nghĩa đầu đội mão bạc, mặc áo choàng trắng, khuôn mặt như tượng tạc, cả người trông tuấn tú và uy nghiêm. 

Lưu Học Nghĩa xuất thân là sao nhí nên diễn xuất của anh được rất nhiều khán giả ghi nhận.

Nhậm Gia Luân

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 2

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989 và là đồng hương với Lưu Học Nghĩa. Hai người sau đó còn là "gà" của Hoan Thụy Thế Kỷ. Được mệnh danh là nam thần  cổ trang, Nhậm Gia Luân nổi tiếng qua các phim Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ và mới nhất là Châu Sinh Như Cố. 

Khi hóa thân vào các vai diễn cổ trang, Nhậm Gia Luân toát ra khí chất bất phàm. Anh được coi là nam diễn viên mạng hiếm hoi vừa có ngoại hình, vừa có khả năng diễn xuất hiện nay.

Mã Thiên Vũ

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 3

Năm 2006, Mã Thiên Vũ tham gia chương trình Cố Lên! Hảo Nam Nhi khi 20 tuổi và lọt vào top 10. Năm 2007, bài hát Sự Dịu Dàng Đáng Hận của anh đã trở thành hit. 

Chàng trai sinh năm 1986 đến từ Đức Châu, Sươn Đông. Mã Thiên Vũ không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, anh từng tham gia nhiều bộ phim như Huyễn Thành Phàm Trần, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...

Thôi Bằng

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 4

Thôi Bằng sinh năm 1982 tại Đức Châu, Sơn Đông. Dù không phải nam diễn viên quá nổi tiếng nhưng anh được biết đến là một mỹ nam đầu trọc nức tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 5

Ít ai biết ông xã Angela Baby sinh năm 1977 tại Thanh Đảo, một mỹ nam Sơn Đông chính hiệu. Huỳnh Hiểu Minh là một sao nam gây tranh cãi. Có người nói anh ấy là mỹ nam có năng lực, nhưng có người lại cho rằng anh diễn xuất cường điệu.

Tuy nhiên, bạn không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh trong một số phim như Lang Nha Bảng 2, Tân Bến Thượng Hải...

Cận Đông

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 6

Nam diễn viên sinh năm 1976 tại Sơn Đông. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính nhưng có vẻ không hợp với tạo hình cổ trang. Vai diễn được cho là khá nhất của anh trong tạo hình này chính là trong Lang Nha Bảng 1. 

Bàn về diễn xuất, Cận Đông thể hiện sống động một người đàn ông bên ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo.

Huỳnh Hải Băng

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 7

La Thành trong Tùy Đường Diễn Nghĩa, Thẩm Lang trong Võ Lâm Ngoại Sử và Trương Đan Phong trong Bình Tung Hiệp Ảnh chính là 3 mỹ nam điển trai nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Hiểu Băng.

Anh sinh năm 1973 tại Thượng Hải nhưng quê gốc lại là Hà Trạch, Sơn Đông. Hiện tại, Huỳnh Hiểu Băng đã qua thời hoàng kim nhưng các vai diễn cổ trang anh để lại thì vẫn thuộc vào hàng kinh điển trong lòng công chúng.

Tiêu Ân Tuấn

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 8

Vai diễn Lý Tầm Hoan trong Tiểu Lý Phi Đao và Nhị Lang Thần trong Bảo Liên Đăng đã đưa Tiêu Ân Tuấn đến với đông đảo công chúng. Mặc dù sinh năm 1967 tại Đài Loan nhưng Tiêu Ân Tuấn quê gốc ở Sơn Đông.

Không cần phải giới thiệu nhiều thì khán giả phim Hoa ngữ đều ngầm thừa nhận Tiêu Ân Tuấn là một trong mỹ nam cổ trang xuất sắc. Ngoại hình điển trai cổ điển, thân hình cao ráo khiến anh luôn hoàn hảo khi hóa thân vào các nhân vật cổ trang.

Từ Thiếu Hoa

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 9

Trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa đa đóng tới 3 vai mà có thể nhiều người không biết. Đó là vai Đường Tăng, vai Trần Quang Nhụy (bố Đường Tăng) ở tập 4 và vai Long Vương ở tập 14 Đại Chiến Hồng Hài Nhi. Từ Thiếu Hoa được coi là Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký. 

Sinh năm 1958 tại Thanh Đảo, Từ Thiếu Hoa theo học múa ba lê từ sớm và sau đó trở thành diễn viên kịch. Ông chủ yếu diễn xuất trong các bộ cổ trang như Tam Quốc Diễn Nghĩa. 

Sinh ra đã sở hữu đôi lông mày rậm và đôi mắt to, đường nét khuôn mặt khí chất, Từ Thiếu Hoa còn có kỹ năng diễn xuất nổi bật.

Đường Quốc Cường

10 sao nam Cbiz sinh ra ở Sơn Đông: Lưu Học Nghĩa, Nhậm Gia Luân khí chất ngút ngàn vẫn chạy dài sau các tiền bối - Ảnh 10

Có nhiều nhân vật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa phiên bản CCTV rất kinh điển, trong đó phải kể đến Gia Cát Lượng do Đường Quốc Cường thủ vai. Ông đã diễn giải một cách hoàn hảo tính khí của Gia Cát Lượng.

Đường Quốc Cường sinh năm 1952 tại Thanh Đảo, Sơn Đông. Thời trẻ, Đường Quốc Cường cũng là một "tiểu thịt tươi" nhưng kỹ năng diễn xuất thì "ăn đứt" thế hệ "tiểu thịt tươi" bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news