Tin mới

10 tháng sau kết hôn, vợ tá hỏa khi biết chồng không phải đàn ông, chiêu trò che mắt gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 23/06/2022, 15:33 (GMT+7)

Vụ vợ khởi kiện chồng trở thành tin nóng tại Indonesia khi người phụ nữ này nói rằng cô chỉ phát hiện ra chồng mình thực sự là một phụ nữ sau 10 tháng kết hôn.

Nạn nhân là cô NA, 22 tuổi đến từ Jambi, Indonesia đã chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH sau khi Tòa quán quận Jambi xét xử vụ kiện giữa cô và chồng là AA. Theo NA, cô làm quen với AA qua ứng dụng hẹn hò vào tháng 5/2021. Chỉ 3 tháng sau đó, họ kết hôn theo thỏa thuận nikah siri do chú rể không thể xuất trình các giấy tờ dân sự cần thiết. Thỏa thuận này được tôn giáo công nhận chứ không được nhà nước công nhận.

Đôi vợ chồng mới cưới sống ở nhà bố mẹ NA trong vài tháng. Trong thời gian đó, bố mẹ NA nghi ngờ AA khi anh ta không thể đưa ra những bằng chứng để chứng minh mình là một bác sĩ phẫu thuật được đào tạo ở Mỹ và một doanh nhân ngành than như đã tuyên bố. Dù có thân thế đáng nể như vậy nhưng chàng rể này lại thường xin tiền NA và bố mẹ cô ấy. Đồng thời, các thành viên trong gia đình và bạn bè AA luôn ủng hộ những tuyên bố của anh ta, như thể họ đang lừa đảo.

Để tránh sự soi mói của bố mẹ chồng, AA đã đưa NA đến Lahat, Nam Sumatra. Ở đó, cô gần như bị nhốt trong một ngôi nhà suốt nhiều tháng, bị cấm tiếp xúc với mọi người, kể cả việc gọi điện cho bố mẹ còn AA thì có quyền tiêu tiền của cô. Bên cạnh đó, NA còn tuyên bố mình đã sống sót sau một vụ giết người không thành. AA bảo cô nhảy xuống sông mặc dù biết cô không biết bơi.

10 tháng sau kết hôn, vợ tá hỏa khi biết chồng không phải đàn ông, chiêu trò che mắt gây ngỡ ngàng
10 tháng sau kết hôn, vợ tá hỏa khi biết chồng không phải đàn ông, chiêu trò che mắt gây ngỡ ngàng

Vào tháng 4, mẹ NA và Cảnh sát Jambi đã lần ra AA và NA ở Lahat. Trong khi trả lời thẩm vấn cảnh sát, AA tiết lộ mình là một phụ nữ có tên thật là EY.

NA cho biết cô và gia đình đã bị lừa 300 triệu IDR (20.227 USD) trong thời gian "kết hôn".

Trả lời câu hỏi phổ biến của CDM, NA cho biết EY luôn tắt đèn và bịt mắt cô trước khi ân ái, vì vậy, cô không thể phát hiện ra chồng mình là phụ nữ. Với cảnh sát, kẻ lừa đảo này nói cô ta đã dùng tay để làm NA thỏa mãn nhưng nạn nhân thì khẳng định EY đã dùng "đồ chơi" trong mỗi cuộc ân ái của họ.

Bố mẹ NA đã tố cáo EY có hành vi gian lần hồ sơ giáo dục lên nhà chức trách. Đây có thể là cáo buộc đầu tiên trong hàng loạt cáo buộc chống lại cô. Nếu bị kết tội, EY có thể đối mặt với mức án 10 năm tù. Phiên tòa xét xử vụ kiện đang diễn ra tại Tòa án quận Jambi.

(Theo Coconut)

>> Xem thêm: Cô gái phát hiện chồng có bồ, ‘bắt sống’ con giáp thứ 13 nhờ thắp hương cúng ngày rằm?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news