Tin mới

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối

Thứ tư, 30/06/2021, 09:03 (GMT+7)

Để có được độ hot hit như hiện tại, ekip của dàn sao Hoa ngữ đã nghĩ ra đủ chiêu trò khiến dân tình "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"

Thật không sai khi ví showbiz như một "hậu cung" với đầy rẫy drama, mà muốn tồn tại để không bị đày vào "lãnh cung" thì mỗi ngôi sao, bên cạnh tài năng thì cần phải có chiêu trò. Họ sẵn sàng làm mọi thứ, thậm chí là bạn cũng không dám nghĩ ra để thu hút sự chú ý của công chúng. Đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi lẽ, giờ đây, trong Cbiz độ hot của một dự án hay cá nhân là yếu đố được đặt lên hàng đầu.

Tạo couple cho dân tình "đẩy thuyền'

Đây là một trong những cách phổ biến trong showbiz Hoa ngữ và được áp dụng cho những cặp đôi nam nữ và nam nam. Điều này xảy ra khi họ cùng nhau hợp tác trong một dự án ngôn tình, khán giả sẽ thấy được những "phản ứng hóa học" đầy tính nghệ thuật rồi "ảo tượng" đó là thật. Ngay sau đó, ngôi sao sẽ có hàng chục ngàn, thậm chí là triệu người theo dõi.

Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thân mật 'thái quá' trong buổi tuyên truyền phim
Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thân mật "thái quá" trong buổi tuyên truyền phim

Để tạo được hiệu ứng couple, các minh tinh chẳng ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, hay "vô tình" để lọt một vài khoảnh khắc mật ngọt ra ngoài, khiến khán giả nhìn vào sẽ vô cùng "quắn quéo". Ví dụ, khi tham gia các sự kiện tuyên truyền cho bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên từng gây bão với những cử chỉ cực kỳ ngọt ngào, thậm chí ôm hôn nhau trên sân khấu, hay như Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cũng dành cho nhau những ánh mắt chứa chan tình cảm khi quảng bá cho bộ phim Tư Đằng.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, những mối "tình huynh đệ" cũng khiến khán giả "không nói nên lời". Qua hình ảnh hậu trường của các siêu phẩm đam mỹ như Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh... cũng đủ để khiến netizen mãn nhãn và "đẩy thuyền" không mệt sức.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 2
Ảnh hậu trường 'tình huynh đệ'
Ảnh hậu trường "tình huynh đệ"

Thế nhưng, "nói đi cũng phải nói lại", việc tạo hiệu ứng cặp đôi cũng khiến minh tinh phải đối mặt với nhiều rủi ro, vì khi hợp tác với dự án mới họ phải "xé couple", thậm chí "bơ đẹp". Hành động này đã "tạt một gáo nước lạnh", khiến những người "si mê" phải thức tỉnh, còn quá khích hơn thì ném đá, phẫn nộ. Ví dụ điển hình là Thành Nghị phải nhận "mưa chỉ trích" khi xa lánh Viên Băng Nghiên ngay khi phim kết thúc

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 3

"Trượt tay" trên mạng xã hội

Nói tới "thánh trượt tay" Cbiz, không thể không nhắc tới Dương Tử. Cô nàng này đã vô số lần "vô tình" ấn nút like các bài viết gây tranh cãi như: Ám chỉ người yêu cũ Tần Tuấn Kiệt không chung thủy; Quan Hiểu Đồng không xứng với Luhan, "đẩy thuyền" Dương Tử - Đặng Luân... Không chỉ vậy, Dương Tử còn bị phát hiện ấn follow Lý Dịch Phong, Đặng Luân, tuy nhiên khi không thấy đối phương follow lại thì "lật mặt" unfollow ngay và luôn.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 4

Sau Dương Tử, "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư cũng "5 lần 7 lượt" trượt tay like những bài viết tranh cãi như: "Dìm giá" Victoria Tống Thiến, Cúc Tịnh Y,... Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1998 mang danh "mỹ nhân trà xanh". 

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 5

"Song kiếm hợp ... fame"

Khác với kiểu tạo couple, bắt tay kiểu này sẽ giúp "người trong cuộc" được lòng khán giả, tránh gây tiếng xấu với dư luận. Hơn nữa, không bị hệ lụy bởi tình cảm gái trai.

Nói đâu xa như cặp đôi Dương Mịch - Lưu Thi Thi từng là "chị em trên bến dưới thuyền" của Cbiz. Tuy nhiên, tình cảm của họ đã tan vỡ sau khi Dương Mịch nhận vai giống với chị em tốt của mình. Sau nhiều năm " bơ đi mà sống", mới đây, cả hai lại tay bắt mặt mừng Như chưa hề có cuộc chia ly

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 6

Theo một số nguồn tin thì Dương Mịch - Lưu Thi Thi đang được "nhắm" tới để cùng hợp tác trong một dự án phim cực hot. Điều này khiến dân tình nghi vẫn: Phải chăng cả hai đang cố tình "câu" truyền thông để quảng bá cho phim. Không chỉ vậy, có blogger còn tiết lộ tin tức cho hay, thực chất cả hai nối lại tình xưa là bởi muốn hợp lực chống lại sức mạnh của Triệu Lệ Dĩnh khi người đẹp này trở lại showbiz hậu ly hôn.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 7

Hay như Trương Tử Phong - Ngô Lỗi cũng được coi là có cú bắt tay "win - win" hoàn hảo. Sau khi hợp tác trong bộ phim Sủng Ái, hai diễn viên trẻ này được công chúng "đẩy đưa" nhiệt tình. Khi tìm kiếm thông tin về họ trên các diễn đàn, netizen không khó bắt gặp những cụm từ như "tựa thanh mai trúc mã", "mối tình thanh xuân",...

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 8

Mặc đồ "phake", tự tạo phốt

Người ta tránh không được, mình lại cố tình tạo ra... đó là câu nói dễ hiểu cho phương thức tạo "drama". Như Cúc Tịnh Y với series mặc đồ "phake". Với thù lao bạc tỉ, cô nàng cần gì dăm ba "cái áo phake". Tuy nhiên, mỹ nhân 4000 năm vẫn diện "như đúng rồi"... và tất nhiên là để tự "chuốc họa vào thân" thu hút sự chú ý của Cnet.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 9
1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 10

Được Vương Tư Thông "đưa đẩy"

Việc trở thành bạn gái của thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông, được anh tán tỉnh.... đang được coi là chiêu trò cực độc, cực lạ để vụt sáng nhanh nhất trong showbiz.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 11

Tôn Nhất Ninh đã gây bão trên mạng xã hội khi bật khóc, yêu cầu Vương Tư Thông hãy buông tha cho cô. Bị thiếu gia họ Vương chỉ trích là kẻ giả tạo, lừa đảo, Tôn Nhất Ninh tung ra hàng chục hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với những dòng tin sến súa, "thả thính" ác liệt của Vương Tư Thông.

1001 chiêu bú fame 'rẻ tiền' của sao Cbiz: Mặc đồ pha ke, 'trượt tay' trên MXH, yêu sách nằm ở trùm cuối - Ảnh 12

Vụ việc này khiến cho thiếu gia tỷ đô phải muối mặt nhưng lại đẩy Tôn Nhất Ninh thành nhân vật hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news