Tin mới

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi'

Thứ ba, 29/06/2021, 14:19 (GMT+7)

Động thái khiêu khích của đạo diễn Uông Hải Lâm khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến vô cùng tức giận.

Vào ngày 19/06, Uông Hải Lâm đã bất ngờ đăng một bài viết nhận xét rằng Như Mộng Chi Mộng  là một vở kịch rất hay. Những tưởng rằng vị đạo diễn này đã có cái nhìn khác về Tiêu Chiến, thế nhưng "nhìn vậy mà không phải vậy".

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 1

Bên cạnh những lời khen có cánh về vở kịch mới của Tiêu Chiến, Uông Hải Lâm đã không quên "réo tên" Đấu La Đại Lục và Trần Tình Lệnh với giọng điệu chẳng mấy "lọt tai". Theo đó, ông hoàng thị phi đã có chê bai hai tác phẩm làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến một cách thậm tệ. Ông cảm thấy bị xúc phạm khi so sánh Như Mộng Chi Mộng với Đấu La Đại Lục và Trần Tình Lệnh, thậm chí cho là thứ "rác rưởi". Ngay sau đó, một cuộc "đại khẩu chiến" giữa Uông Hải Lâm và fan Tiêu Chiến đã bắt đầu nổ ra.

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 2

Biên kịch của bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Bằng bày tỏ, ông không hiểu tại sao những bộ phim truyền hình như Trần Tình Lệnh - Đấu La Đại Lục lại được yêu thích đến như vậy. Ông khẳng định rằng, độ hot của hai tác phẩm này là do fan của Tiêu Chiến thổi phồng, PR lố, giá trị thật hoàn toàn không có.

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 3

Trước đó, Uông Hải Lâm cho rằng ekip của Tiêu Chiến là bên "giật dây" cho cộng đồng fan hâm mộ của mình. Ông cho rằng, fan Tiêu Chiến đa phần đều là trẻ vị thành niên không đủ năng lực để nhìn nhận đúng sai, thế nên rất đã bị minh tinh dắt mũi.

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 4

Năm ngoái, Uông Hải Lâm đã đăng tải bài viết kêu gọi các nền tảng mạng xã hội và các bộ phận liên quan đưa ra các biện pháp trừng phạt đối với một số fandom và studio nghệ sỹ trước tình trạng cổ xúy việc theo đuổi thần tượng một cách bmù quáng. Nhiều dân mạng cho rằng động thái này của Uông Hải Lâm là đá xoáy vào ekip của Tiêu Chiến.

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 5

Có thể nói, mối quan hệ giữa Uông Hải Lâm và Tiêu Chiến dường như chẳng mấy tốt đẹp, với những ồn ào không đáng có vừa qua, nhiều khán giả mong muốn đạo diễn họ Uông sẽ dừng lại những hành động có dụng ý khiêu khích để tránh ảnh hưởng đến bản thân. Suy cho cùng, dù đúng dù sai, với cộng đồng fandom mạnh mẽ như nhà Tiêu Chiến, nhiều Cnet khẳng định đây là hành động lấy "trứng chọi đá".

Uông Hải Lâm tiếp tục khiêu khích Tiêu Chiến, thẳng thừng chê Trần Tình Lệnh là 'rác rưởi' - Ảnh 6

Hiện tại, những phát ngôn của đạo diễn Uông Hải Lâm vẫn đang gây nên những tranh cãi về mạng xã hội. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những nhận xét này. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news