Tin mới

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ

Chủ nhật, 10/04/2022, 08:00 (GMT+7)

STT hay về tình yêu, caption hay về tình yêu được xem là những thông điệp tuyệt vời gửi đến một nửa còn lại. 

Trọn bộ 109 STT hay, stt hay nhất về tình yêu, caption hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ.

STT về tình yêu đẹp

1. Mong nụ cười bạn tìm thấy ở ngày mai xóa đi nỗi đau trong quá khứ

2. Mong tình yêu ẩn giấu sâu trong tim bạn tìm thấy tình yêu chờ đợi bạn trong mơ.

3. Nhớ một người là cách trái tim nhắc nhở rằng bạn yêu người ấy

4. Yêu là chịu rủi ro không được đáp lại. Hy vọng là chịu rủi ro sẽ đau khổ. Thử là chịu rủi ro thất bại, nhưng phải chấp nhận rủi ro vì rủi ro lớn nhất trong đời là không dám mạo hiểm.

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ - Ảnh 1

5. Nếu bạn yêu ai đó, hãy để họ ra đi. Nếu họ trở lại, họ sẽ luôn thuộc về bạn. Nếu họ không trở lại, họ chưa từng thuộc về bạn.

6. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.

8. Hạnh phúc! là cùng nhau mà cố gắng và vì nhau để thay đổi.

9. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

10. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.

11. Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau.

12. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ - Ảnh 2

13. Tình yêu đẹp là khi bạn nhìn cả thế giới qua một người… Tình yêu xấu là khi bạn vì một người mà bỏ cả thế giới này.

14. Người nói yêu bạn, chưa chắc có thể đợi được bạn. Những người đợi được bạn, chắc chắn sẽ rất yêu bạn…

15. Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy.

16. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chẳng hiểu sao cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng anh và tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh quá mất rồi.

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ - Ảnh 3

17. Hạnh phúc … không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều!

18. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kỳ ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

19. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

20. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh ngừng yêu em.

21. Đời không tình yêu như trời không nắng. Anh cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy không ai ngoài em. Anh đã thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Anh yêu em.

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ - Ảnh 4

22. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và yêu mãi mãi chỉ dành cho mình em.

23. Anh đang thiếu Vitamin trầm trọng. Anh cần vitamin A để mắt anh luôn sáng. Anh cần Vitamin B để thần kinh anh luôn vững vàng. Em chính là vitamin, loại vitamin giúp anh luôn thấy lẽ phải, loại vitamin giúp anh luôn vững vàng trước thử thách cuộc sống và có thêm nghị lực, niềm tin để cùng vitamin đi suốt cuộc đời. Mãi yêu Vitamin của anh.

24. Anh có thể không có gì nhưng không thể không có em. Anh có thể mất tất cả nhưng không thể mất em. Anh yêu em.

109 STT hay về tình yêu khiến nửa kia đổ đứ đừ - Ảnh 5

25. Hãy nhẹ nhàng lấy trái tim anh ra để em thấy được tình yêu chân thành của anh và rồi hãy từ từ đặt nó vào vị trí cũ để anh được tiếp tục yêu em – cưng nhé!

26. Anh xin tặng em cả đại dương hoa hồng thắm. Tình yêu ấy sẽ mãi mãi như hoa tươi trao cho em chỉ cuộc đời này. Và xin tặng em cả dòng máu nóng trái tim này.

27. Chân lý cuối cùng trên cõi đời vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu. Anh yêu em.

28. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạc sĩ anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu anh có thể anh sẽ làm tất cả vì em.

29. 1 tuần có 7 ngày. 1 ngày có 24 giờ. 1h có 60 phút. 1 phút có 60s. không ngày nào, giờ nào là anh không nhớ em. Không giây phút nào anh không nghĩ về em. Tâm hồn và trái tim anh đã ngập tràn hình bóng em. Nhớ và yêu em nhiều.

30. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

STT hay về tình yêu chất nhất

1. Đằng sau một người đàn ông thất bại là một người đàn bà xúi dại.

2. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu.

3. Hoá ra tận cùng của nỗi buồn không phải là rơi nước mắt. Mà đó là khi nước mắt em tuôn rơi, không có một người giúp em lau nước mắt.

4. Hoá ra tận cùng của nỗi buồn không phải là rơi nước mắt. Mà đó là khi nước mắt em tuôn rơi, không có một người giúp em lau nước mắt.

5. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười.

6. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. 

7. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn

8. Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời, để đi đâu vẫn thấy: không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ, có một gia đình-đấy mới là niềm hạnh phúc nhất!

9. Im lặng và mỉm cười là 2 vũ khí lợi hại. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề, im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra.

10. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

11. Quên một người đã từng yêu… Khó như phải nhớ một người mà chưa từng gặp mặt.

12. Hóa ra bông hoa ấy không phải dành cho tôi, chỉ là tôi đi qua giữa mùa hoa đang nở rộ đẹp nhất. Hoá ra người ấy cũng không phải dành cho tôi, chỉ là tôi bước đến bên đời người lúc người cô đơn nhất.

13. Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trạng tồi tệ.

14. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

15. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.

16. Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn.

17. Đôi khi tự nhủ lòng phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi trái tim.

18. Người dễ cười cũng là người dễ khóc, nhưng khi đau khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặng.

19. Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.

20. Có lẽ trong cuộc đời này người ta chẳng cần những điều quá lớn lao để phải lòng một ai đó. Đơn giản là đúng khoảnh khắc khi em yếu mềm thì anh lại chìa tay ra mà thôi.

21. Sau này em sẽ hiểu, tình yêu luôn có một màu, tuyệt nhiên không phải màu hồng, nhưng không ai là chưa từng mơ mộng, chỉ đến khi đau lòng quá người ta mới nhìn ra màu của tình yêu.

22. Đừng cố giữ những gì ngoài tầm với, Mây của trời cứ để gió cuốn đi.

23. Khi bạn hoàn toàn tin tưởng vào một người mà không chút nghi ngờ, cuối cùng bạn nhận được một trong hai loại kết quả này: ” Một người sẽ thành tri kỷ cả đời” hoặc ” một bài học cho cuộc sống”

24. Loay hoay trong chuyện tình cảm không rộng cũng không chật này khiến cả hai đều mệt mỏi. Mà tháng năm thì vội vã, có dừng lại chờ ai bao giờ. Ta chọn cách buông bỏ tình cảm.

25. Chí ít, trong cuộc đời mình, chúng ta cũng đã nhận ra một điều: “Người một khi đã không yêu chúng ta thật lòng thì có thể buông tay chúng ta rất dễ. Và chúng ta thực sự không cần họ, cho thế giới của mình nữa, nhất định không cần”.

26. Rốt cuộc, vẫn chỉ là người không chờ được người, tình không chờ được tình…”

27. So với việc gặp được người khiến tôi rung động. Thì tôi càng được muốn gặp người khiến tôi yên lòng hơn.

28. Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

29. Điều đau khổ nhất không nằm ở những câu chuyện bạn phải chịu đựng mà là bạn phải tiếp tục sống một cuộc sống bình thường khi mọi thứ bên trong gần như vỡ vụn.

30. Bạn có hiểu cảm giác bản thân đã gặp đúng người. Nhưng cuối cùng lại đứng nhìn người ấy thực hiện giấc mơ của bạn với một người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news